X
จับสึก,พระเสพยาบ้า,มารศาสนา,ยาบ้า,จับพระ,

จับสึกพระลูกวัดเสพยาบ้าคากุฎิเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาพบยาบ้า 12 เม็ด

จับสึก พระเสพยาบ้าคากุฎิเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา หลังจากตำรวจสืบทราบมาว่ามีพระเสพยาบ้า ภายในกุฎิวัดดังในอำเภอสิเกาจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพบยาบ้าของกลางพร้อมอุปกรณ์ในการเสพ

จับสึก พระเสพยาบ้า เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกาได้นำกำลังเข้าตรวจค้นกุฏิวัดสิเกา หมู่ที่ 1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง หลังจากสืบทราบมาว่ามีพระเสพยาบ้าภายในกุฏิวัด

ภายใต้อำนวยการ ของ พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.สิเกา สั่งการให้ ร.ต.อ.บรรณกร ภูมี รอง สวป สภ.สิเกา พร้อมชุดชป.20 ชป.สืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว พระนพดล จีนศรีคง อายุ 41 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 32 ม.1 ต.ท่าข้าม อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 12 เม็ด

หลังจากควบคุมตัวพระนพดล จีนศรีคง ได้นำไปให้ พระอธิการวุฒพงศ์ กตเวที เจ้าอาวาสวัดสิเกา ทำการสึก และได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทเเอมเฟตามิน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดและจับกุมตัว บริเวณภายในกุฎิ วัดสิเกา หมู่ที่ 1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน