X
ตายิงหลานตาย,ยิงกันในเตา,อาชญากรรม,หลานทรพี,

ตายิงหลานตาย เหตุหลานทะเลาะทุบตีเมียและจะทำร้ายแม่

ตายิงหลานตาย เหตุหลานทะเลาะทุบตีเมียและจะทำร้ายแม่ ตาห้ามปรามไม่เป็นผลสุดจะทนคว้า .357 ยิงหลานดับคาที่ หลังจากก่อเหตุ คุณตายืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตายิงหลานตาย วันนี้ 18  พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.30 น.ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง ว่าเกิดเหตุยิงกันตาย ที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านไร่เหนือ ม.3 ตำบลในเตา  อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งในเวลาต่อมาสมาคมกู้ภัยห้วยยอด ได้ไปนำร่างผู้เสียชีวิตมาทำการชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง

โดย พ.ต.อ.ประดิษฐ์  ชัยพล  ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด  พ.ต.ท.รัฐกร  ภักดีวานิช  ผู้กำกับการสืบสวน และพ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์   เพชรหล่อ  พนักงานสอบสวน ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายชนวัฒน์ จันทร์เลื่อน  อายุ 21 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ตำบลในเตา อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  จากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายชนวัฒน์  จันทร์เลื่อน  ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าคนยิงนายชนวัฒน์จันทร์เลื่อน คือนายไล่  ชัยคีรี  อายุ 87 ปี ซึ่งเป็นตาของผู้ตายเองและอยู่บ้านเดียวกันคือบ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ตำบลในเตา  อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

ทั้งนี้พฤติการณ์ก่อนเกิดเหตุคือ นายชนวัฒน์ จันทร์เลื่อน ได้ทำร้ายร่างกายนางสาวนิภาพร กกนาค ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายได้รับบาดเจ็บ  ต่อมานางสาวฑิฑัมภรณ์ ชัยศีรี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต ได้พานางสาวนิภาพร กกนาค หนีมาที่บ้านเกิดเหตุ  แต่ผู้ตายยังได้ติดตามมาพร้อมกับถือมีดพร้า เพื่อจะทำร้ายร่างกายภรรยาและมารดาตนเอง

ซึ่งผู้ต้องหาคือคุณตาพยายามห้ามปราม  แต่ผู้ตายไม่ฟังซ้ำยังจะใช้มีดพร้าจะฟันไปที่ร่างของมารดาตนเอง คุณตา หรือนายไล่ ชัยคีรี  ซึ่งมีทนดูไม่ได้แล้ว จึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด .357 ยิงนายชนวัฒน์ 1 นัด กระสุนเข้าบริเวณหน้าอก ทำให้นายชนวัฒน์ เสียชีวิต

หลังจากก่อเหตุ คุณตาหรือนายไล่   ชัยคีรี  ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัว นายไล่   ชัยคีรี มาทำการสอบสวน ที่สภ.ห้วยยอด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน