X

คนตรังไม่ทิ้งกัน น้ำใจไหลหลั่งเยี่ยมเด็กป.4 หลังถูกรถชนสาหัสต้องตัดขา

คนตรังไม่ทิ้งกัน น้ำใจไหลหลั่งเยี่ยมเด็กป.4 หลังถูกรถชนสาหัสต้องตัดขาตามที่เด็กชายพิชัยยุทธ เอียดจุ้ย นักเรียน ชั้น ป.4 ร.ร.บ้านหนองยวน ม.5 ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง ได้ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 9 พ.ค.61 เวลาประมาณ 12.00 น.

ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปขายผักกับเพื่อน เพื่อหารายได้ให้กับครอบครัว โดยถูกรถบรรทุกน้ำยางพาราเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกตัดขาในเวลาต่อมา  ซึ่งเด็กชายพิชัยยุทธ เอียดจุ้ย เป็นผู้ที่มีความประพฤติเรียบร้อย เรียนดี ช่วยเหลืองานของโรงเรียนมาโดยตลอด  มีฐานะยากจน อาศัยอยู่กับปู่และย่า เนื่องจากพ่อแม่หย่าร้าง ตอนนี้ยังไม่สามารถมาเรียนหนังสือได้ เพราะต้องพักรักษาตัวที่บ้านเลขที่ 21/3 ม.7 ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง ทางนายวิเชียร ใจทน ผู้อำนวยการ และคณะครู โรงเรียนบ้านหนองยวนได้ให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว  สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดตรัง ได้ลงพื้นไปเยี่ยมและให้กำลังใจพร้องทั้งหาแนวทางให้การช่วยเหลือต่อไป

ด้านนายสกุล ดำรงเกียรติกุล นายอำเภอนาโยงได้ไปให้กำลังใจน้องและมอบหมาเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงไปให้ความช่วยเช่นกัน ด้านคดีความทางสถานีตำรวจภูธรนาโยง โดยร้อยเวรสอบสวนกำลังเร่งดำเนินการประสานกับคู่กรณีเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป นอกจากนี้พี่น้องชาวจังหวัดตรังที่ทราบข่าวก็เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจเด็กชายพิชัยยุทธ เอียดจุ้ย อย่างต่อเนื่องทำให้น้องมีกำลังใจที่ดีขึ้นกับอุบัติเหตุในครั้งนี้

หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะช่วยเหลือเด็กชายพิชัยยุทธ เอียดจุ้ย ติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับ เด็กชายพิชัยยุทธ เอียดจุ้ย ได้ที่นายวิเชียร ใจทน ผู้อำนวยการ ร.ร.บ้านหนองยวน 0869514482 และคุณนุช (อา) 0833892512

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน