X

ตรัง จัดยุทธจักรความอร่อยยิ่งใหญ่ หรอย เด็ด โดน

เมืองตรังจัดยุทธจักรความอร่อยยิ่งใหญ่ รวมมหกรรมอาหารพื้นบ้าน อาหารท้องถิ่น และอาหารขึ้นชื่อ โดยนำผู้ประกอบการมาออกร้านกว่า 100 ราย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างเม็ดเงินสะพัด

นายวสันต์ ถนอมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานพิธีเปิดงานตรังยุทธจักรความอร่อย หรอย เด็ด โดน ณ ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโรบินสันตรัง  โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง ได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และสนับสนุนร้านอาหารของจังหวัดตรัง  ซึ่งภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นสินค้าโอทอปของจังหวัดตรัง ประมาณ 100 ร้าน พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวชุมชน 6 ชุมชน  รวมทั้งร้านจำหน่ายอาหารที่เด่นที่ขึ้นชื่อของจังหวัดตรัง อาทิ หมูย่าง ขนมเค้ก

ทั้งนี้ ได้มีผู้ประกอบการบางรายที่ไอเดียดี นำจุดเด่นของหมูย่าง มาแปรรูปเป็นเมนูอาหารชนิดต่างๆ ทำให้มีสีสันชวนให้น่ากิน  นอกจากนั้น ยังมีอาหารคาว หวาน ขนมขบเคี้ยวอีกมากมายให้ได้ลิ้มลอง  รวมถึงของซื้อของฝาก สินค้าแปรรูปจากทะเล ผ้าทอ เครื่องจักรสาน ที่มาร่วมออกบู๊ท  ขณะเดียวกัน ยังได้มีการแข่งขันปรุงเมนูอาหารแข่งความเป็นจ้าวยุทธจักรแห่งความอร่อย รวมถึงเชิญศิลปินดารามาร่วมโชว์ทุกคืน จนสร้างความคึกคักอย่างมาก  ซึ่งงานตรังยุทธจักรความอร่อย หรอย เด็ด โดน จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 -29 พฤษภาคม 2561

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน