X

มอบตัวแล้วไอ้คำมิ่ง ฆ่าโหดใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงเพื่อนพรุนทั้งตัว

มอบตัวแล้วไอ้คำมิ่ง ฆ่าโหดใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงเพื่อนพรุนทั้งตัว ก่อนนำศพไปทิ้งริมคลองชลประทาน หนีกบดานเกือบเดือน สุดท้ายทนกดดันไม่ไหวดอดมอบตัว สารภาพหมดเปลือกบันดาลโทสะ

ความคืบหน้าคดีฆ่า นายสุภัทร กังแฮ อายุ 28 ปี ซึ่งถูกคนร้ายกระหน่ำแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป ร่างพรุนกว่า 7 แผล ก่อนทิ้งศพหมกพงหญ้าริมถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จนกระทั่งชาวบ้านไปพบแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 พ.ค.61 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด (25 พ.ค.61) พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับมอบตัว นายพัชร หรือ คำมิ่ง หกสี่ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.5 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ.189/2561 ลงวันที่ 14 พ.ค.2561 คดีที่ 894/2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งผู้ต้องหาให้การับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธมีดแทง นายสุภัทร ผู้ตายจริง เนื่องจากเกิดจากบันดาลโทสะ

โดยลงมือก่อเหตุช่วงดึกของวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปรับ นายสุภัทร ที่บ้านพัก เพื่อไปทำธุระกัน และได้แวะเที่ยวที่สถานบันเทิง และดื่มสุราจนมึนเมาด้วยกันทั้งคู่ สักพักก็ชวนกันกลับบ้านที่ อ.นาโยง โดยมีผู้ตายนั่งซ้อนท้าย และได้มีการพูดคุยกันมาเรื่อยๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายและผู้ตายได้เกิดทะเลาะและมีปากเสียงกัน จนผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายถึงแก่ความตายและหลบหนีไป แต่ทนแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว จึงขอเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีต่อไป

พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ตายเคยต้องโทษในคดีทำร้ายผู้อื่น และยาเสพติดมาแล้ว เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่ถึง 1 ปี และยังติดยาเสพติดมานานกว่า 10 ปี หลังเขาออกมาจากเรือนจำ แต่ก็ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงหาข่าวในพื้นที่ สืบสวนสอบสวนติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างใกล้ชิด จนสามารถรับมอบตัวผู้ต้องหารายนี้ในที่สุด โดยในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ค.61) จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง และจะเร่งรวบรวบสำนวนคดีทั้งหมดเพื่อส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน