X

รอดปาฏิหาริย์หนุ่มอ่างทองขับรถหลบแมวพุ่งชนเสาไฟเครื่องยนต์ขาดกระเด็น

อ่างทอง-หนุ่มอ่างทองรอดตายปาฏิหาริย์หลังขับรถหลบแมวพุ่งชนเสาไฟจนเครื่องยนต์ขาดกระเด็นตัวเองเพียงบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันนี้ (15 พ.ค. 61) เจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณใกล้เคียงจุดกลับรถปั้ม ปตท.ไผ่ล้อม หมู่ที่ 4 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-9996 อ่างทอง เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนบริเวณเครื่องยนต์ด้านหน้าขาดออกจากรถกระเด็นออกจากรถไปไกลเกือบ 10 เมตร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ มีอาการจุกแน่นหน้าอก และมีบาดแผลฉีกขาดที่ขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ ทราบชื่อคือ นายศุภวิชญ์ ม่วงมี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/3 หมู่ที่ 8 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นเป็นทางตรง ใกล้เคียงจุดกลับรถ และจากการสอบถามถามนายศุภวิชญ์ ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากบ้านพักในเขต ต.แปดแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มุ่งหน้าจะไปทำงานที่กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุระหว่างที่ตนขับรถ ได้เห็นแมวตัวหนึ่งอยู่บนถนน จึงตกใจและหักรถหลบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง

ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าระหว่างที่นายศุภวิชญ์ขับรถมาอาจจะขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อหักหลบแบบกระชั้นชิดจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟอย่างแรง จนทำให้บริเวณด้านหน้ารถซึ่งเป็นจุดที่เครื่องยนต์ติดตั้งอยู่ขาดกระเด็นออกจากตัวรถ และตัวนายศุภวิชญ์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นิกร จันพรม

นิกร จันพรม

ทำงานข่าวต่อเนื่องหลากหลายทั้งสายข่าวอาชญากรรม สาธารณสุข การเมือง ภูมิภาค กว่า20ปี ผ่านสื่อยุคเก่าทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ สำนักข่าว ก่อนเปลี่ยนผ่านสู่สื่อออนไลน์