X

ระทึกวิศวกรชาวอินเดียขับเก๋งชนโลตัสกลางดึก

อ่างทอง-วิศวกรชาวอินเดียของบริษัทไทยเรยอน ตกใจคนวิ่งตัดหน้าจะเหยียบเบรคดันเหยียบคันเร่ง ชนร้านก๋วยเตี๋ยวพุ่งเข้าโลตัสทันที

เมื่อเวลากลางดึกของคืนที่ผ่านมา 12. พ.ค. 61 ร.ต.อ.จักรี พันเอ็ด พนักงานสอบสวนสภ. เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีรถเสียหลักพุ่งชน มินิมาร์ทโลตัส เอ็กเพส สาขา  โพสะ ริมถนนอ่างทองป่าโมกหน้าบริษัทไทยเรยอน หมู่ที่ 1 ต.โพสะ  อ.เมือง จ. อ่างทอง  หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าอัลติส   หมายเลขทะเบียน ศณ- 49110  กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับติดคาอยู่หน้ามินิมาร์ทโลตัส เอ็กเพส และบริเวณโดยรอบมีร้านขายก๋วยเตี๋ยว  ที่ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนโต๊ะก๋วยเตี๋ยวและรถเข็นก๋วยเตี๋ยว  ชนถังแก๊สได้รับความเสียหายโดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำร้อนลวกไป 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

นอกจากนั้นยังพบMr. rajesh kumar singh วิศวกรชาวอินเดีย ของบริษัทไทยเรยอน เป็นคนขับ เก๋งคันดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างไรยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุจากการสอบถาม Mr. rajesh kumar singh เล่าว่าตอนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ๆมีคนตัดหน้า  ตนพยายามจะเหยียบเบรคแต่เหยียบพลาดไปเหยียบเป็นคันเร่งทำให้รถเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว  แล้วเลยเข้าไปในร้านโลตัสเอ็กซ์เพรสได้รับความเสียหายดังกล่าว

สอบถามนางบังอร นาห่ม อายุ 38 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ดแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว  เล่าว่าช่วงที่เกิดเหตุกำลังนั่งขายก๋วยเตี๋ยวอยู่จู่ๆรถเก๋งก็พุ่งมาอย่างรวดเดียวพุ่งชนร้านและเข้าไปในโลตัส  โชคดีตอนนั้นไม่มีลูกค้านั่งจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่รถเก๋งได้พุ่งชนถังแก๊สและหม้อน้ำก๋วยเตี๋ยวจนน้ำก๋วยเตี๋ยวกระเด็นไปถูกลูกจ้างที่พึ่งมาทำงานได้ไม่กี่วันได้รับบาดเจ็บ  ส่วน เตาแก๊สตอนแรกถูกรถเก๋งทับอยู่แต่โชคดีที่มีคนเข้ามาช่วยแล้วดึงถังแก๊สออกแล้วปิดวาล์วจึงทำไม่ให้เกิดแก๊สระเบิด

ด้านร.ต.อ.จักรี กล่าวว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ก็น่ามาจากผู้ขับขี่เกิดตกใจ  เพราะมีคนเดินตัดหน้าจึงตั้งใจจะเหยียบเบรคแต่พระราชกลายเป็นเหยียบคันเร่งจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นิกร จันพรม

นิกร จันพรม

ทำงานข่าวต่อเนื่องหลากหลายทั้งสายข่าวอาชญากรรม สาธารณสุข การเมือง ภูมิภาค กว่า20ปี ผ่านสื่อยุคเก่าทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ สำนักข่าว ก่อนเปลี่ยนผ่านสู่สื่อออนไลน์