X

อดีตผอ.กศน.ปทุมธานีนอนเสียชีวิตปริศนาโรงแรมดังอ่างทอง

อ่างทอง/ พบศพอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน กศน.เมืองปทุมนอนเสียชีวิตภายในโรงแรมดังอ่างทอง ภรรยาคาดน่าจะมาจากโรคประจำตัวตำรวจเร่งส่งชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันนี้ที่ 13 พ.ค. 61 ร.ต.อ.จตุพล เทสินทโชติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมซีแอลการ์เด้นอินน์ หมู่ที่ 2 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อ่างทอง  แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทองและเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยอ่างทอง ในที่เกิดเหตุศพนายสมภพ มูรพันธ์ อายุ 63 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาผู้ใหญ่จังหวัดปทุมธานี อยู่บ้านเลขที่ 101หมู่ที่ 2 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้อง201 ชั้น2 ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดสีดำเปิดขึ้นมาเหนือพุง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้น

จากการสอบถามนางเสมอแข มูรพันธ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101หมู่ที่ 2 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง รองผู้อำนวยการวิทยาลัยนาฎศิลปอ่างทองฝ่ายศิลปวัฒนธรรม ภรรยานายสมภพ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตนไปทำธุระที่จังหวัดชลบุรีส่วนนายสมภพไปบ้านที่กรุงเทพฯเพื่อไปบ้านพ่อของเขาจากนั้นก็ไม่ทราบอีกเลยว่าไปไหนมารู้อีกทีว่ามาเสียชีวิตที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งคาดว่าเมื่อคืนนายสมภพ น่าจะกลับจาก กทม.และมาเปิดห้องพักผ่อนเพราะไม่อยากไปรบกวนแม่ของตนให้เปิดประตูบ้านเพราะท่านอายุมากแล้ว ซึ่งปกติก็จะเป็นคนเกรงใจคนมักจะเปิดโรงแรมพักผ่อนประจำ สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากโรคประจำตัวเพราะมีทั้งโรคหัวใจโรคเบาหวานและความดันจะมักบ่นเหนื่อยเป็นประจำ

ด้านนางณัฐกาล นาคเอี่ยม อายุ 59 ปี แม่บ้านของโรงแรมกล่าวว่า ผู้ตายมาเปิดห้องคนเดี่ยวเมื่อคืนที่ 12 พ.ค. 61 นี้เวลาประมาณ 21.00 น โดยถือกระเป๋ามา 2 ใบมีอาการเหนื่อยตนยังช่วยถือกระเป๋าไปห้องเลยและผู้ตายบ่นว่าเหนื่อยจังจากนั้นก่อนที่จะพบศพตนเองที่มาเปิดห้องเพราะจะแจ้งผู้ตายว่าหมดเวลาแล้วจะพักต่อไหมก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ร.ต.อ.จตุพล กล่าวว่า จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการต่อสู้หรือถูกทำร้ายอย่างไรก็ตามต้องส่งผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นิกร จันพรม

นิกร จันพรม

ทำงานข่าวต่อเนื่องหลากหลายทั้งสายข่าวอาชญากรรม สาธารณสุข การเมือง ภูมิภาค กว่า20ปี ผ่านสื่อยุคเก่าทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ สำนักข่าว ก่อนเปลี่ยนผ่านสู่สื่อออนไลน์