X
คดีวิสามัญนครศรีธรรมราช

ภรรยาเหยื่อวิสามัญนครศรีฯ เข้ากทม.ขอโอนคดีเข้าส่วนกลาง

ฐานิส หริกจันทร์ ภรรยาของปภวิษณ์ บุญเนือง ชาวสวนและหมอดูไพ่ยิบซี และสมปราชญ์ บุญเนือง น้องชายปภวิษณ์ ที่ถูกตำรวจวิสามัญในท้องที่อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2561 ยืนยันในการให้สัมภาษณ์ ทางFB LIVE กับ77 ข่าวเด็ด ว่าญาติของผู้ตายทั้งสองฝ่ายจะเดินหน้าเพื่อขอความเป็นธรรมจากคดีนี้ หลังจากตำรวจสรุปผลการตรวจสอบพบยาบ้า 107เม็ด ในรถของผู้ตายและกล้องติดหน้ารถของผู้ตายได้หายไปหลังจากเกิดเหตุ และผลของการสรุปคดีของตำรวจทำให้ลูก2 คนที่คนโตเรียนอยู่ชั้นป.1 คนเล็กอายุ3ขวบ ถุกเพื่อล้อว่าพ่อถูกยิงตายเพราะค้ายาบ้า

เหยื่อวิสามัญฮึดสู้”เพื่อลูก”FB LIVE 10 พ.ค.2561 นับ10 วันจากเหตุวิสามัญ ประภวิษณ์ บุญเนือง ชาว อ.พรหมคีรี จ. นครศรีธรรมราช ที่ครอบครัวยังไม่ได้รับคำตอบจากฝ่ายเจ้าหน้าที่ถึง "ของกลาง" ยาบ้า 107 เม็ดมีที่มาที่ไปอย่างไร? ขณะที่ลูก 2 คนที่อยู่เบื้องหลังเริ่มได้รับผลกระทบจากคดีที่สังคมเริ่มตั้งคำถาม…ฐานิส หริกจันทร์ ภรรยาของผู้ตาย เธอตัดสินใจแล้วที่จะเดินหน้าทวงถามความเป็นธรรมให้กับสามี และเพื่ออนาคตของลูกๆอ่านรายละเอียดคดีทั้งหมดได้ที่นี่ http://bit.ly/2wjoeP8

โพสต์โดย 77ข่าวเด็ด เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2018

ฐานิส บอกว่าวันที่ 11 พ.ค.เธอจะไปที่ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อขอความเป็นธรรมกับผู้ตายและครอบครัว เพราะตำรวจที่ทำคดีไม่สามารถที่จะอธิบายเรื่องของกลางยาบ้าที่พบในรถ และกล้องติดหน้ารถผู้ตายที่หายไปได้ ขณะเดียวกันก็จะเดินทางเข้ากทม.เพื่อยื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อขอมีการเปลี่ยนพนักงานสอบสวนโดยให้โอนคดีนี้ให้ส่วนกลางดำเนินการเพราะตำรวจในท้องที่มีส่วนได้เสียกับคดีโดยตรง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นิกร จันพรม

นิกร จันพรม

ทำงานข่าวต่อเนื่องหลากหลายทั้งสายข่าวอาชญากรรม สาธารณสุข การเมือง ภูมิภาค กว่า20ปี ผ่านสื่อยุคเก่าทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ สำนักข่าว ก่อนเปลี่ยนผ่านสู่สื่อออนไลน์