X

FB LIVE 6 มี.ค.2561 รุกตรวจที่รอส.เขาค้อเปิดทางถอนสิทธิ-ฟ้องรีสอร์ทรุกป่า

FB LIVE 6มี.ค.61/ วันที่7-9 มี.ค.ศูนย์ปฏิบัติการพิทักษ์ป่า (ศปก.พป.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมฯเปิดแผนปฏิบัติการ สนธิกำลังครั้งใหญ่ระหว่างกรมป่าไม้ กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดเพชรบุรณ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปูพรมตรวจสอบในการตรวจสอบการใช้ประโยชน์ที่ดินราษฎรอาสา (รอส.) ท้องที่อำเภอเขาค้อ หลังอัยการสั่งไม่ฟ้องคดีกรณีบุกรุกปลูกสร้างรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ อาคารขนาดใหญ่ ในแปลงที่ดิน รอส.หลายกรณี …คำตอบของปฏิบัติการ 3 วันผลจะออกมาอย่างไร “สุนทร คงวราคม”ผู้สื่อข่าวที่เกาะติดปัญหานี้มาตลอด มาร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูล #77ข่าวเด็ด #เขาค้อ #บุกรุกป่า #เพชรบูรณ์

โพสต์โดย 77ข่าวเด็ด เมื่อ วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2018

วันที่ 7-9 มี.ค.ศูนย์ปฏิบัติการพิทักษ์ป่า (ศปก.พป.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมฯเปิดแผนปฏิบัติการ สนธิกำลังครั้งใหญ่ระหว่างกรมป่าไม้ กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดเพชรบุรณ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปูพรมตรวจสอบในการตรวจสอบการใช้ประโยชน์ที่ดินราษฎรอาสา (รอส.) ท้องที่อำเภอเขาค้อ หลังอัยการสั่งไม่ฟ้องคดีกรณีบุกรุกปลูกสร้างรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ อาคารขนาดใหญ่ ในแปลงที่ดิน รอส.หลายกรณี …คำตอบของปฏิบัติการ 3 วัน จะได้ผลอย่างไร 321 รีสอร์ทที่เขาค้อ ชะตาชีวิตจากนี้ อะไรคือหลักประกัน…คืนนี้ติดตามจากกรณีตัวอย่างที่ “ลับ ลวง พราง” ในหุบเขาแห่งนี้ กับ”สุนทร คงวราคม” ผู้สื่อข่าวที่เกาะติดปัญหาบุกรุกที่ดินเขาค้อมาตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นิกร จันพรม

นิกร จันพรม

ทำงานข่าวต่อเนื่องหลากหลายทั้งสายข่าวอาชญากรรม สาธารณสุข การเมือง ภูมิภาค กว่า20ปี ผ่านสื่อยุคเก่าทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ สำนักข่าว ก่อนเปลี่ยนผ่านสู่สื่อออนไลน์