X

‘เพชร กรุณพล’ ย้ายป้ายหาเสียงแล้ว หลังถูกโวยวางขวางทางเท้า

‘เพชร กรุณพล’ ย้ายป้ายหาเสียงแล้ว หลังถูกโวยวางขวางทางเท้า เจ้าตัวเผย หากป้ายไหนสร้างผลกระทบ ให้แจ้งมาได้เลย

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ตามที่มีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร (เฉพาะแขวงลาดยาว แขวงจันทรเกษม แขวงเสนานิคม) แทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งเปิดรับสมัคร ระหว่างวันที่ 6-10 มกราคม และกำหนดวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 ปรากฎว่า มีผู้สมัครจำนวน 8 คน จาก 8 พรรคการเมือง ประกอบด้วย นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ พรรคไทยภักดี หมายเลข 1 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดีพรรคกล้า หมายเลข 2 นายสุรชาติ เทียนทอง พรรคเพื่อไทย หมายเลข 3 น.ส.กุลรัตน์ กลิ่นดี พรรคยุทธศาสตร์ชาติหมายเลข 4 นายรุ่งโรจน์  อิบรอฮีม พรรคไทยศรีวิไลย์ หมายเลข 5 นายกรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล หมายเลข 6 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ พรรคพลังประชารัฐ ได้หมายเลข 7 และ นายเจริญ ชัยสิทธิ์ หมายเลข 8 ผู้สมัครจากพรรคครูไทยเพื่อประชาชน นั้น

ล่าสุด ผู้สมัครได้ต่างติดป้ายหาเสียงเพื่อประชาสัมพันธ์ บริเวณริมถนนในเขตพื้นที่การเลือกตั้ง จากนั้นได้มีประชาชนได้โพสต์รูปภาพป้ายหาเสียง นายกรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล หมายเลข 6 ที่ได้ติดตั้งขวางทางเท้าบริเวณป้ายบอกทางวัดเทวสุนทร จนเกิดเสียงสิพากษ์วิจารณ์ทำให้ผู้ที่ใช้ทางเท้าไม่ได้รับความสะดวกในการสัญจร

ต่อมาเวลา 22.35 น. ทวิตเตอร์นายกรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล หมายเลข 6 @petchy66 ทวิตข้อความและรูปภาพการแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยระบุว่า ทางพรรคได้ส่งทีมงานเข้าแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับต้องขอโทษที่สร้างความไม่สะดวกให้กับผู้สัญจรนะครับหากมีจุดใดที่สร้างผลกระทบแจ้งเข้ามาได้เลยนะครับทางพรรคจะรีบดำเนินการให้ครับ

ทวิตเตอร์นายกรุณพล เทียนสุวรรณ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ณัฐพงศ์ มาลี

ณัฐพงศ์ มาลี

โอปอ ณัฐพงศ์ มาลี ผู้สื่อข่าวอิสระ เกาะติดข่าวสารเพื่อประชาธิปไตย รายงานสถานการณ์ความเคลื่อนไหวภาคประชาชน