X
เจ๊บ้าบิ่น

“เจ๊บ้าบิ่น”อ้างถูกปรักปรำให้รับสารภาพ

เจ๊บ้าบิ่น นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ เปิดเผยหลังถูกตำรวจปราบปรามหิ้วสอบปากคำแบบมาราธอน  อ้างว่า เหมือนถูกปรักปรำให้ยอมรับสารภาพว่าทำเป็นขบวนการ  ด้านกองปราบยัน ไม่มีเจ้าหน้าที่บังคับให้เจ๊บ้าบิ่นเซ็นรับสารภาพ

เจ๊บ้าบิ่น เปิดใจหลังถูกคุมตัวไปสอบปากคำแบบมาราธอนเมื่อวานนี้  ว่าแม้จะถูกสอบสวนนานหลายชั่วโมง แต่ไม่รู้สึกกลัว ถูกสอบไปก็นั่งอมยิ้มไป เพราะชินแล้ว   เจ๊บ้าบิ่นยังเปิดเผยด้วยว่า เหมือนถูกปรักปรำให้ยอมรับว่าทำเป็นขบวนการ แต่เจ๊บ้าบิ่นไม่ยอมรับ เพราะที่ผ่านมาพูดความจริงมาตลอด

ด้าน พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม  ตอบโต้คำกล่าวอ้างของเจ๊บ้าบิ่นทันที โดยยืนยันว่า เจ๊บ้าบิ่นอยู่ในฐานะพยาน ตำรวจไม่มีสิทธิบังคับให้เซ็นรับสารภาพ และยืนยันว่า ไม่มีการควบคุมตัวพยานไว้ สอบปากคำเสร็จก็ส่งกลับบ้านทันที

นอกจากนี้ยังยืนยันว่า ยังไม่มีการนำตัวตำรวจ 4 นาย ที่เป็นเจ้าของสำนวนคดี มาสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม  เพราะการจะเรียกสอบจะต้องหาสถานที่ที่เหมาะสมกว่านี้  รวมทั้งยังไม่มีการสอบไปถึงขั้นตอนการกระทำความผิดของตำรวจ ว่าบกพร่องหรือไม่  โดยตำรวจจะสรุปสำนวนคดีในรอบแรก ภายในวันที่ 17-18 ก.พ.นี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน