X

วินภูเก็ตโหด ลุงวัย 65 ปี ชักมีดแทง เพื่อนร่วมวินสาหัส เหตุแย่งลูกค้า

ภูเก็ต เกิดเหตุทะเลาะเดือดกลางวิน จยย. กลางตลาดเมืองภูเก็ต ลุงวัย 65 ปีผู้ก่อเหตุ ชักมีดแทงเพื่อนร่วมวินโดนเข้าหน้าอกและช่องท้อง บาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ตร.เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 ร.ต.ท.(หญิง) ศรุตา พุมดวง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากศนย์วิทยุ สภ.เมืองภูเก็ต ว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณตลาดสด ถนนระนอง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งรายงานพ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตทราย พร้อมจนท.ตร.ชุดสายตรวจ ต.ตลาดใหญ่-ขุนเลิศ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตลาดสด ถนนระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบนายวา อายุ 65 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ สวมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างสีแดงโดนแทง นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่จึงให้ความช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเป็นการด่วน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายพล อายุ 65 ปี อาชีพขับรถมอไซค์รับจ้างด้วยกันกับผู้บาดเจ็บ ทั้งคู่ได้ทะเลาะวิวาทและนายจุมพลใช้อาวุธมีดแทงนายทิวา ไปที่บริเวณหน้าอกและช่องท้องผู้บาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน