X

โจ๋ภูเก็ตโหด! ไล่ยิง-ปาระเบิดขวดถล่มคู่อริ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ภูเก็ต กลุ่มวัยรุ่นขับรถแซงบนสะพานเทพศรีสินทร์ (สะพานคลองเกาะผี) ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง กลางดึก ไม่พอใจ ขี่รถไล่ตาม ก่อนยิง-ปาระเบิดขวดใส่ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

เมื่อเวลา 00.20 น. วันนี้ (26 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ว่า มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณส้นเท้าหลังซ้ายกระสุนฝังใน บาดเจ็บมารักษาตัวอยู่ ซึ่งถูกยิงมาจากสะพานเทพศรีสินทร์ (สะพานคลองเกาะผี) ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.ธัญตุรงค์ วุฒิวงศ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต และ ร.ต.ท.บุญพบ ทินบุตร รองสว.(ป.)สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่ห้องฉุกเฉิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายนันพิพัฒน์ (อาร์มในเกาะ) สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีเทาเข้ม ได้รับบาดเจ็บที่ส้นเท้าซ้าย หลังจากนั้นทีมแพทย์ได้ผ่าหัวกระสุนออกมา อาการปลอดภัย

ต่อมา ทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานเกาะผี ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต พบ เศษผ้าเทปสีดำและสีน้ำตาลตกอยู่ริมถนน และยังพบเศษแก้วตกอยู่เช่นกัน คาดว่าเป็นระเบิดขวดที่คนร้ายผลิตเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหต

จากการสอบถาม นายเดี่ยวเพื่อนผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งมีนายอาร์มซ้อนท้ายมาจากสนามเด็กเล่นสะพานหินเพื่อที่จะมุ่งไปบ้านเพื่อนแถวต.วิชิต จากนั้นได้ขับแซงกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน 5 คน เป็นรถฮอนด้าดรีม และรถฮอนด้าเวฟ 110i จำสีและแผ่นป้ายทะเบียนไม่ได้ ก่อนขึ้นสะพานคลองเกาะผี

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ปาระเบิดขวดและยิงใส่กลุ่มตนบนสะพานคลองเกาะผี จนทำให้เพื่อนได้รับบาดเจ็บและนำส่งโรงพยาบาลในที่สุด

ล่าสุดทางชุดสืบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน