X

ตำรวจคุมตัวชาย มือแทงคอเพื่อนดับทำแผน สารภาพใช้ปากขวดเหล้าแทง

ภูเก็ต  คืบหน้าล่าสุด ภายหลังรวบตัวมือแทงคอเพื่อนดับ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวชาย 55 ปีทำแผน สารภาพใช้ขวดเหล้าตีศีรษะผู้ตายก่อน 2 ครั้ง จากนั้นใช้ปากขวดแตกแทงคอ

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (21 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ได้เตรียมกำลังพลเพื่อนำผู้ต้องหา นายอิศรา คุณโพธิ์ชัย อายุ 55 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจนจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ในวันเดียวกัน โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณเขา 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดที่คนร้ายก่อเหตุแทง นายบุญคำผลาญ หรือพัน บุญชู 48 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษจนเสียชีวิต ซึ่งจุดนี้มีเพื่อนคนงานที่ทำสวนด้วยกับผู้ตายและผู้ก่อเหตุ มายืนรอดูหน้าผู้ต้องหาเดินทางมาดูการทำแผน

โดยนายอิสระผู้ต้องหา เล่าว่า ตนได้นั่งกินเหล้ากับผู้ตายในคืนวันที่ 19 มี.ค. 67 จากนั้นได้มีปากเสียงกัน และเกิดการชกต่อย ผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเหล้าขาวตีศีรษะนายพันผู้ตาย 2 ครั้ง จากนั้นผู้ตายได้ล้มนอนลง ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้ปากขวดที่แตกแทงไปตรงคอของผู้ตาย จนเสียชีวิต หลังเสร็จสิ้นการทำแผนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับ สภ.วิชิต ทันที

ทางด้าน พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่าก่อนเหตุได้นั่งดื่มสุรากับผู้ตาย และมีปากเสียงกันพูดจาไม่เข้าหูกัน จึงได้มีการชกต่อยกัน และผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเหล้าขาวตีไปที่ศีรษะคนตาย 2 ครั้ง จนขวดแตก จากนั้นคนตายได้ล้มลง ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้ปากขวดที่แตกแทงเข้าไปคอผู้ตาย 1 ครั้งหลังจากก่อเหตุเสร็จได้หลบหนีไอยู่กับเพื่อนที่ขนำ (กระท่อม) บนเขา 50 ปี ก่อนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดภูเก็ตในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน