X

ตร.เร่งล่าคนร้ายโหดฆ่าปาด นทท.ชาวรัสเซียเสียชีวิต คาบ้านเช่าหรู

ภูเก็ต พบศพ นทท.ชาวรัสเซีย ถูกปาดคอโหด เสียชีวิตคาห้องพัก คาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10ชม. เหตุเกิดพื้นที่ต.ฉลอง อ.เมือง ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย มาดำเนินคดี

เมื่อ 11.10 น.วันที่ 13 มี.ค.2567 พ.ต.ต.วราวุฒิ เส็นโสบ สว. (สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ฉลองมีเหตุชาวต่างชาติ เสียชีวิตภายในบ้านเช่าหรูเนินเขา ซอย ใสน้ำเย็น หรือซอยเจ้าฟ้า67 ต.ฉลอง จึง ได้รายงานให้พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.ทราบ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง แพทย์นิติเวชรพ.วชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูเก็ต และมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยที่เกิดเหตุ ภายในชั้นล่าง พบศพชายชาวต่างชาติ 1 ราย นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนพื้นภายในห้องพัก ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอด้านขวา มีร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง จำนวนเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพ ส่ง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพการเสียชีวิตอย่างละเอียด

จากการสอบถาม ทราบว่า แฟนของผู้เสียชีวิต ได้ติดต่อเจ้าของรถเช่า ชื่อรถเช่าภูเก็ต Phuket car rental by Bigcar ตั้งแต่วันที่ 28ก.พ.67 ในวันนี้ (13 มี.ค.67) เมื่อเวลาประมาณ 07:00 น ได้ให้ทาง ผู้เช่ารถช่วยเช็คจีพีเอสรถที่เช่าไป เพราะแฟน (ผู้เสียชีวิต) หายไป 2 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้ จากนั้นจึงได้ตามจีพีเอส รถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ สีขาวป้ายทะเบียน พัทลุง ที่เช่าไป จนมาเจอว่า รถจอดที่บริเวณ ในซอยเจ้าฟ้า 67 ต.ฉลอง

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ ตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายอาเทอร์ การ์นิโควิช อายุ 41ปี สัญชาติรัสเซีย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูเก็ต ในที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐาน อย่างละเอียด ก่อน ประสานสถานทูตรัสเซีย และ ตรวจสอบวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้าย ที่ลงมือฆ่า ชาวรัสเซียคนดังกล่าว มาดำเนิน การกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน