X

รวบแล้ว วิน จยย.รับจ้าง วัย 18 ปี หื่น ลวนลามจับของสงวนแหม่มเยอรมัน ยังปากแข็ง ปฏิเสธไม่ได้ทำ

ภูเก็ต รวบแล้ววินจยย.รับจ้างหื่น จับของสงวนแหม่มเยอรมัน แต่ยังปากแข็งปฎิเสธไม่ได้ลวนลาม ขณะที่แหม่มเยอรมันชี้ถูกตัว ร่ำไห้ตลอดเสียใจที่ถูกกระทำ

จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมัน วัย 37 ปี ถูกวิน จยย.รับจ้าง ลวนลามด้วยการเอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศ ขณะว่าจ้าง 150 บาทให้ไปส่งที่พักโรงแรมแห่งหนึ่งริมหาดเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนจะตกใจกลัวกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บนั้น

เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ (26 ก.พ.67) พ.ต.ท.ทัพไทย ลีลานนท์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตและชุดสืบสวน ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ได้จับกุม นายพงศ์พัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช วิน จยย.รับภายในบ้านเช่าสุรินทร์ซอย 2 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังสืบทราบว่าก่อเหตุผู้ก่อเหตุลวนลามนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันวัย 38 ปี ขณะพาผู้เสียหายจากบริเวณสี่แยกธนาคารชาร์เตอร์ ถนนพังงาตัดถนนภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่าภูเก็ต โดยผู้เสียหาย นทท. ต่างชาติ สาวรายดังกล่าวได้ว่าจ้าง 150 บาทให้ วิน จยย. รับจ้างไปส่ง ที่พัก โรงแรมแห่งหนึ่งริมหาดเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง เมื่อช่วงใกล้รุ่งเช้าของวันเดียวกัน โดยขณะที่ผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยายยนต์รับจ้างมาเพียงลำพัง และได้เอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย จนทำให้ผู้เสียหายต้องกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บ
ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตและชุดสืบสวน ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ได้ร่วมกันขยายผลสืบหาตัววิน จยย.รับจ้างคันดังกล่าว จากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่วิ่งผ่านของนายพงศ์พัฒน์ขี่ไปส่งผู้เสียหาย ประกอบกับหลักฐานชิ้นสำคัญ คือ การตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือที่นายพงศ์พัฒน์โทรไป ไปสอบถามยังโรงแรม ซึ่งเป็นที่พักของผู้เสียหายเพื่อสอบถามเส้นทาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าชื่อที่จดทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือเป็นชื่อแม่เลี้ยงของนายพงศ์พัฒน์ จนเป็นที่มาของการจับกุมนายพงศ์พัฒน์ได้ในที่สุด

ในเบื้องต้นนายพงศ์พัฒน์ยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ลวนลามหญิงสาวชาวต่างชาติดังกล่าว ขณะเดียวตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้ไปรับตัวผู้เสียหายที่โรงแรมที่พัก เพื่อมาชี้ตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าว ซึ่งสามารถชี้ตัวนายพงศ์พัฒน์ได้อย่างถูกต้อง โดยตลอดระยะเวลาที่ผู้เสียหายรอชี้ตัวนายพงศ์พัฒน์ต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา และยังทำใจไม่ได้ โดยผู้เสียหายไม่อยากเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมและเพื่อนผู้เสียหายต่างปลอบใจ.
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนปากคำนายพงศ์พัฒน์เพิ่มเติมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา อนาจารผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ตเพื่อดำเนินคดีตามหมายกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน