X

เด็กชวนกันไปตกเบ็ดหาปลา พลาดตกน้ำช่วยมาได้ 1 สูญหาย 1 จนท.เร่งระดมค้นหา

ภูเก็ต  2 เด็กชายชวนกันไปตกเบ็ดหาปลา ที่ขุมน้ำบางมะรวน อ.ถลาง พลาดตกน้ำ ช่วยได้ 1 ราย สูญหาย 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งวางแผน ระดมค้นหา

เมื่อเวลา 15.25 น.วันที่ 5 ธ.ค.66 พ.ต.ท.ปฏิวัติ ยอดขวัญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยนายเฉลิมพล เกิดทรัพย์ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร เจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลศรีสุนทร และจนท.มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้รับรายงานว่า มีเด็กจำนวน 2 จมน้ำ ที่หนองน้ำบางมะรวนม.8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง มีช่วยขึ้นมาได้ 1รายจนท.หน่วยกู้ชีพศรีสุนทร นำส่ง รพ.ถลาง อาการปลอดภัยแล้ว เป็นเด็กชายชาวเมียนมาร์ ชื่อเด็กชายแหง่ อายุ 10 ขวบ แต่ยังสูญหายอีก 1 คนคือนายวรุตม์ (ขอสงวนนามสกุล) นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 อายุ 16 ปี อยู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จึงได้ประสานชุดประดาน้ำ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เข้าทำการค้นหา

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูอยู่ข้าง หนองน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งมีความลึก 12 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ได้นำเรือยางพร้อมอุปกรณ์การดำน้ำและวางแผน ทำการค้นหาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังคงทำการค้นหาแต่ยังไม่พบร่างของผู้สูญหาย

ด้านนายวณัทจรงค์ โชคเธียรวิทย์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านอยู่ริมหนองน้ำดังกล่าวและได้ช่วยเหลือ เด็กชาวเมียนมาร์ไว้ได้ ก่อนหน้านั้น ได้ทำการจุดธูป เพื่อขอพรจากเจ้าแม่คงคาให้เจ้าหน้าที่ ได้ค้นหาร่างของผู้สูญหายเจออีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน