X

สาวผวา! หนุ่มโรคจิต ขี่จยย.ประกบ เอื้อมมือจับหน้าอก ตร.รวบคาบ้านพัก อ้างไม่รู้ตัว

ภูเก็ต สาวผวา! เจอหนุ่มโรคจิตขี่จยย.ตามประกบเอื้อมมือลวนลามจับหน้าอก โร่แจ้งความ 7 ราย กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ตร.บุกรวบคาบ้านพัก อ้างทำโดยไม่รู้ตัว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 พ.ย.66 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร ผกก.สภ.ถลาง พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์นิตย์ รอง ผกก.สส.สภ.ถลาง นำโดย พ.ต.ต.สุชาติ ลือชา สว.สส.สภ.ถลาง, ร.ต.อ.วุฒิชัย อนุเปโฐ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อติเทพ แก้วประเสริฐ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.ต.ยศเอก ทองมาก และชุดสืบสวน สภ.ถลาง พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.ถลาง ร่วมกันจับกุมนายมณพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาวภูเก็ต ซึ่งก่อเหตุขี่รถจยย.ไล่ประกบรถจยย.แล้วจับนม จึงสร้างความหวาดกลัว ให้กับผู้หญิงที่ขับขี่รถจยย.เพียงลำพัง ในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นอย่างมาก

เนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นผู้หญิง จำนวน 7 รายเข้าแจ้งความที่สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต จนท.ชุดสืบสวน สภ.ถลางได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ที่บริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคน รูปร่างสูงใหญ่ สวมใส่เสื้อฮู้ดแขนยาวสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110i สีดำ ทะเบียนรถป้ายแดง ขับขี่มาจอดข้างผู้เสียหาย จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือจับที่หน้าอกของผู้เสียหาย 1 ครั้งก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนเทพกระษัตรี มุ่งหน้าเข้าเมืองภูเก็ต ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพตำหนิรูปพรรณของคนร้าย และรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ขับขี่ในการก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุจับหน้าอกของผู้เสียหาย คนร้ายขับขี่รถจยย.หลบหนีหลังจากก่อเหตุ ซึ่ง คนร้ายได้ก่อเหตุทั้งหมด 7 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 พ.ย.66 เวลา 15.30 น.ครั้งที่ 2 วันที่ 18 พ.ย.66 เวลา 09.37 น.ครั้งที่ 3 วันที่ 19 พ.ย.66 เวลา 11.50 น.ครั้งที่ 4 วันที่ 19 พ.ย.66 เวลา 22.25 น.ครั้งที่ 5 วันที่ 20 พ.ย.66 เวลา 20.02 น. ครั้งที่ 6 วันที่ 25 พ.ย.66 เวลา 07.56 น.ครั้งที่ 7 วันที่ 25 พ.ย.66

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ถลางจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกืดเหตุ สืบสวนอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่าป้ายทะเบียนป้ายแดงดังกล่าวเป็นของบริษัทนึงในพื้นที่จ.ภูเก็ต และจากการตรวจสอบพบว่าผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวคือ น.ส.ญา (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันเดินทางไปทำการตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบ น.ส.ญา อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.ญา ให้การว่า รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110i สีดำ เป็นรถจักรยานยนต์ของตนเองจริง โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้มีนายมณพ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเป็นสามีของตนเป็นคนใช้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่เป็นประจำทุกวัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพถ่ายของคนร้ายขณะก่อเหตุให้ดู โดยเมื่อน.ส.ญา ตรวจสอบดูอย่างละเอียดแล้ว ให้การว่าเป็นนายมณพ ซึ่งเป็นสามีของตนเองจริง โดยที่ตนจดจำตำหนิรูปพรรณของนายมณพได้เป็นอย่างดีและน.ส.ญา ชี้ยืนยันภาพถ่ายคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ว่าเป็นนายมณพ สามีของตนเองจริง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ถลาง ได้จับกุมนายมณพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี มายัง สภ.ถลางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอาญา มาตรา 278 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการ ใด ๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ,หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ระวางโทษจำคุกไม่เกิน10 ปี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน