X

ตำรวจภูเก็ตรวบมือแทงหนุ่มคนขับรถพาณิชย์จังหวัดดับแล้ว อ้างป้องกันตัว

ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต จับตัวผู้ก่อเหตุ วัย 28 ปี แทงหนุ่มขับรถพาณิชย์จังหวัดดับ ก่อนหลบหนีไป

จากกรณีเช้าวันนี้พบศพนายวิรุณ อินญา อายุ 33 ปี พนักงานขับรถของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นปูน ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ 1 แผล และด้านหลังซ้ายอีก 1 แผล ตรวจสอบโดยรอบไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามการ์ดหรือ รปภ.ที่ดูแลร้านมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ พร้อมทั้งชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านเพื่อดูเหตุการณ์ทั้งหมด

คืบหน้าล่าสุดบ่ายวันเดียวกัน ( 9 ต.ค.66) ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอานนท์ เทพส่ง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาซึ่งทำงานเป็นกัปตันอยู่ร้านดังกล่าวได้แล้ว โดยอ้างว่า คนตายเข้ามารัดคอและชกต่อยแล้ว จึงไปหยิบเอากริชที่อยู่ใต้เบาะรถจยย. แล้วแทงผู้ตาย 1 ครั้ง จากนั้นได้โยนกริชทิ้งลงในคลองบางใหญ่ที่อยู่หน้าร้าน ก่อนที่จะหลบหนีกลับที่พักแถวในซอยศักดิเดช ซ.6 ตำบลวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ด้านพ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เผยว่าหลังจากเกิดเหตุตนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านและสอบพยานแวดล้อมจนติดตามจับกุมผู้ต้องหา พร้อมทั้งสอบปากคำแล้ว สำหรับร้านที่เกิดเหตุเป็นสถานบริการซึ่งปฏิบัติตามกฏหมายที่ทางสถานีตำรวจได้เข้าตรวจสอบเป็นประจำ ไม่มีการพกพาอาวุธเข้าในร้านอย่างเด็ดขาด

 

พ.ต.อ.ประเทือง เผยต่อว่านายอานนท์ ผู้ต้องหามีหน้าที่เป็นหัวหน้าพนักงานเสิร์ฟที่ร้านดังกล่าวรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุแทงนายวิรุณ อินญา อายุ 33 ปี จริง เนื่องจากนายวิรุณเมาแล้วก่อความรำคาญให้กับลูกค้าภายในร้านและยังใช้ขวดขว้างปาที่หน้าบาร์น้ำ ตนได้เข้าห้ามปรามและให้เชิญออกมาหน้าร้าน แต่นายวิรุณไม่พอใจจึงชกต่อยตน ตนเห็นว่าตัวเองสู้ไม่ได้ จึงวิ่งไปนำอาวุธมีแบบกริชที่อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดอยู่หน้าร้าน จากนั้นตนได้ใช้กริชแทงเข้าไปที่ร่างของนายวิรุณ 1 ครั้ง โดยนายวิรุณได้วิ่งหลบหนีไป ส่วนตนได้โยนกริชลงในคลองบางใหญ่ ก่อนขับขี่รถจยย.กลับบ้านพัก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้มาควบคุมตัวที่ห้องพัก และยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นการป้องกันตัว ไม่มีเจตนาที่จะฆ่านายวิรุณผู้ตาย

ขณะนี้ พ.ต.ท.ศราวุธ โชติสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้เตรียมแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร” เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน