X

รองผู้ว่าฯ พังงา เสียชีวิตกะทันหัน คาดโหมงานหนัก หัวใจวายเฉียบพลัน

รองผู้ว่าฯ พังงา เสียชีวิตกะทันหัน หลังไปปฎิบัติหน้าที่ที่จังหวัดภูเก็ต กลับเข้าที่พัก คาดโหมงานหนัก จนหัวใจวายเฉียบพลัน

เมื่อวันนี้ 3 ก.ย.66 เวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่งพื้นที่หาดป่าตอง ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อน พร้อมประสานแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำใส่กางเกงชุดกีฬา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สอบสวนทราบชื่อคือ นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร อายุ 51 ปี ตำแหน่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา

จากการสอบถาม คนขับรถและเลขาส่วนตัว ผู้เสียชีวิตได้มาพัก เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 14.00 น. โดยมีกำหนดการไปเปิดงานที่ห้างจังซีลอน เวลาประมาณ 17.30 น. และเดินทางกลับมารับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารชาวเลภายในโรงแรมที่พัก เวลาประมาณ 19.30 น. กับคนขับรถและเลขาส่วนตัว จากนั้นเวลา ประมาณ 21.50 น. ได้เข้าห้องพักโดยไม่ได้ออกจากห้องพัก

จนเมื่อ วันนี้ 3 ก.ย.2566 เวลาประมาณ 09.30 น. พลขับได้เรียกผู้เสียชีวิตไม่มีการตอบรับ จนเมื่อ เวลาประมาณ 12.30 น. พลขับกับเลขาและพนักงานโรงแรมได้ร่วมกันเปิดประตูห้องพักพบว่าเสียชีวิตแล้ว สอบถามพลขับกับเลขา แจ้งว่า มีโรคประจำตัว ความดันและไขมัน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพ ไปยังโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการตายอย่างแน่ชัด แต่ในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเสียชีวิตเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน