X

สุดสลด! สาวเกาหลีรมควันดับภายในห้องน้ำ คาดน้อยใจแฟน พร้อมแมว 2 ตัว

ภูเก็ต พบศพสาวเกาหลีรมควันดับภายในห้องน้ำ บนชั้น  2 พร้อมแมวอีก 2 ตัว พบก่อนรมควัน ส่งข้อความหาแฟน ตัดพ้อปมเกี่ยวกับแฟนนอกใจ และเรื่องเงิน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ก.ค.2566 ร.ต.อ.จรัส เหล็มปาน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ฉลอง มีชาวต่างชาติ ภายในบริษัทดำน้ำแห่งหนึ่ง ปฏักซอย 1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ จนท.มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นบริษัทดำน้ำ ส่วนชั้น 2 เป็นห้องนอน มีเตียง 2 ชั้น จำนวน 2 เตียง ภายในห้องน้ำ มีกลิ่นควันคละคลุ้งเต็มไปทั่ว พบศพ นางสาวมิจุง ปาร์ค อายุ 43 ปี สัญชาติเกาหลี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นภายในห้องน้ำ ข้างโถส้วม พร้อมแมวพันธุ์ไทยอีก 2 ตัว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างศพ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่มีร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้ และโดนทำร้าย แต่อย่างใด ใกล้กันมีร่องรอยการจุดถ่านในกระทะปิ้งย่าง

จากการสอบสวน จากนายแจกิล อัน Mr.Jaegil An อายุ 41 ปี สัญชาติเกาหลี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ได้ให้การว่าในขณะ ตอนเกิดเหตุ ผู้ตายได้พักอยู่ภายในบริษัทดังกล่าวเพียงลำพัง ตนได้เดินทางไปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และได้มี แฟนสาวส่งข้อความ เป็นภาษาเกาหลี ตัดพ้อต่อว่าเกี่ยวกับแฟนนอกใจ และเรื่องเงิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงได้ร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตร หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ในวันจันทร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน