X

คนร้ายเปิดหลังคา โรยตัวเข้าธนาคารกลางเมืองภูเก็ต หวังลักทรัพย์ แต่คว้าน้ำเหลว

ภูเก็ต คนร้ายเปิดหลังคา โรยตัวเข้าธนาคารอิสลาม กลางเมืองภูเก็ต แต่คว้าน้ำเหลว สัญญาณเตือนภัยดังเลยหันไปงัดร้านเบเกอรี่แทน

เมื่อเวลา 09.10 น. วันนี้ (6มิ.ย.) พ.ต.ต.ภาณุกร แว่นแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ธนาคาร ว่า มีคนร้ายเข้ามาพยายามลักทรัพย์ภายในธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาภูเก็ตและร้านสยามเบเกอรี่ ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ขนาด 1คูหา ตั้งอยู่ริมถนนเยาวราช กลางเมืองภูเก็ต โดยคนร้ายได้เปิดหลังคาแล้วใช้เชือกโรยตัวเข้ามา จากนั้นงัดลูกบิดประตูเข้าไปภายในห้องเก็บเอกสาร แต่ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีทรัพย์สินอะไรสูญหาย ซึ่งคาดว่าสัญญาณเตือนภัยของธนาคารดังขึ้น จึงทำให้คนร้ายตกใจกลัวรีบปีนกลับออกไป

หลังจากนั้นคนร้ายคนเดียวกันได้เข้าไปงัดร้านสยามเบเกอรี่ที่อยู่ห่างจากธนาคารประมาณ 10 เมตร โดยมีวิทยุหายไปจำนวน 1 เครื่องและเงินสด 630 บาท ซึ่งที่ลิ้นชักโต๊ะเก็บของมีร่องรอยการงัด คนร้ายใช้วิธีการเดียวกันกับธนาคาร

จากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆภายในธนาคารและร้านเบเกอรี่ เพื่อนำไปตรวจสอบประวัติอาชญากร โดยคาดว่าคนร้ายใช้เส้นทางเข้าและออกจากด้านหลังธนาคารและร้านเบเกอรี่ที่อยู่ใกล้เคียง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้เข้าไปในธนาคารดังกล่าวเมื่อช่วงเวลา 04.00 น.วันที่ 4 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุดราชการติดต่อกัน 3 วัน เมื่อเข้าไปภายใน สัญญาณเตือนภัยของธนาคารได้ดัง ทำให้คนร้ายตกใจรีบปีนกลับออกไป

ส่วนร้านเบเกอรี่คนร้ายได้เข้ามาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน โดยเจ้าของร้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 5 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน