X

มรสุมคลื่นลมแรง ซัดคนเฝ้ากระชังเลี้ยงปลาจมทะเล ศพลอยน้ำ ชาวประมงพบแจ้งตำรวจ

ภูเก็ต มรสุมคลื่นลมแรง ซัดคนเฝ้ากระชังเลี้ยงปลาจมทะเล บริเวณ บ้านอ่าวปอ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง ศพลอยน้ำ ชาวประมงพบ แจ้งตำรวจ ชันสูตรก่อนมอบศพให้ทางญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (5 มิ.ย.66) พ.ต.ต.ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุจากนายพันธ์ฤทธิ์ หลงขาว อายุ 33 ปี ชาวประมง ว่าพบศพลอยอยู่ในทะเล บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ม.6 บ้านอ่าวปอ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วยพ.ต.ต.สุชาติ ลือชา สว.สส.สภ.ถลาง จนท.สายตรวจตำบลป่าคลอก แพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายประเชิญ ธรรมวงศ์ อายุ 59 ปี ลอยอยู่ริมหาดอ่าวปอ หลังจากชาวประมงได้ใช้เรือ หางยาวลากศพเข้าฝั่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ศพลอยน้ำไปตามกระเแสน้ำอีกเพราะช่วงนี้มีฝนตกหนักและมีมรสุมคลื่นลมแรง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพนายประเชิญพบว่ามีบาดแผล บริเวณเหนือคิ้วด้านขวา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน จากนั้นจึงได้นำศพมอบให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำไปยังรพ.ถลางเพื่อให้แพทย์ ชันสูตร หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นญาติของผู้ตายทราบว่าผู้ตาย ได้เฝ้ากระชังเลี้ยงปลา อยู่ในทะเลเพียงลำพัง เมื่อวานที่ผ่านมา ญาติๆ ได้พยายามโทรหาผู้ตายแต่ไม่รับสาย ซึ่งคาดว่า สาเหตุการตายน่าจะโดนฝนตกหนักและพายุลมแรง ซัดผู้ตายจนล้ม แล้วจมทะเล เสียชีวิตดังกล่าว หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธี ทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน