X

นร.ขี่จยย.ป้ายแดงไปเรียน ชนท้ายรถทัวร์ อาการสาหัส

ภูเก็ต นักเรียนขี่จยย.ป้ายแดงไปเรียนชนท้ายรถทัวร์โดยสารสายภูเก็ต-สุไหงโก ลก ขณะกำลังเดินทางไปเข้าคิวที่บขส.ใหม่ ภูเก็ต อาการสาหัส

เมื่อเวลา 07.25 น. วันนี้ (30พ.ค.66) พ.ต.ต.อุดม เพ็ชรรัตน์ สว .(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุเมืองภูเก็ตว่ามีอุบัติเหตุ รถจยย.ชนท้ายรถทัวร์โดยสาร มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นนักเรียน เหตุเกิด ถ.เทพกระษัตรี (ขาเข้าเมือง) หน้าปั๊มน้ำมันโมบิล ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น PCX สีขาว ป้ายแดง 97-100 เอ็น เจ เซอร์วิส ล้มอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถทัวร์โดยสารประจำทาง สายภูเก็ต-สุไหงโก-ลก หมายเลขทะเบียน 10-1497 ตรัง สภาพไฟท้ายฝั่งซ้ายแตก ใกล้กันพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต กำลังให้การช่วยเหลือทำ CPR. ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนชาย อายุ 15 ปี เนื่องจากไม่มีชีพจร มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ขาขวาผิดรูป และมีแผลฉีกขาดที่หัวเข่า แต่เนื่องจากอาการหนัก จึงได้ประสานหน่วย EMS Advance ของ รพ.มิชชั่นภูเก็ตมารับตัว ก่อนนำส่ง รพ.มิชชั่นภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนนายภานุวัฒน์ จักราช อายุ 36 ปี คนขับรถทัวร์คันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถทัวร์คันดังกล่าวออกจากปั้มน้ำมันโมบิล เพื่อที่จะเดินทางไปเข้าคิวที่บขส.ใหม่ภูเก็ต โดยได้เลี้ยวรถออกจากปั้มขึ้นมาบนถนนเลนกลางระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังตูมมาจากท้ายรถ จึงจอดรถลงไปดู พบว่านักเรียนได้ขับรถจยย.ชนท้ายรถของตนด้านซ้ายอย่างรุนแรง ตนจึงได้รับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังตูมเลยคิดว่า มีรถยางระเบิดเลยหันไปดู ปรากฏว่า เห็นรถจยย.ล้มอยู่กลางถนน บริเวณด้านท้ายรถทัวร์ จึงไปดู พบว่ามีนักเรียนสภาพนอนคว่ำหน้าเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ล่าสุดพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ตจะได้มีการตรวจกล้องวงจรใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน