X

หนุ่มใหญ่ฆ่าโหดเพื่อน หมกขนำ 3 วันขึ้นอืด ดอดมอบตัว รับโดนหยาม จึงคว้าประเเจตีหน้าเละ

ภูเก็ต หนุ่มใหญ่ นั่งซดเหล้ากับเพื่อนรัก แต่โดนหยาม จึงเกิดบันดาลโทสะ คว้าประแจฟาดหน้าดับสยองข้างขนำ ริมเขื่อนบางเหนียวดำ ก่อนทิ้งศพไว้ ล่าสุดดอดมอบตัวแล้ว

วันนี้ 23 เม.ย. 2566 พ.ต.ท.นิวัต ทิมเกตุ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับวิทยุแจ้งจากศูนย์วิทยุ พบศพชายไม่ทราบชื่อ ที่บริเวณข้างขนำในสวนผลไม้ บนเขื่อนบางเหนียวดำ ม.7 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร ผกก.สภ.ถลาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพชายไม่ทราบชื่อ นามสกุลเสียชีวิตอยู่บนพื้นดินข้างขนำในสวนผลไม้ ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อ นอนหงาย ศพเริ่มขึ้นอืด เสียชีวิตมาเเล้วประมาณ 2-3 วัน ตรวจสภาพศพมีบาดแผลโดนด้วยของแข็ง บริเวณศีรษะ และใบหน้าส่วนข้างศพพบประแจดัดเหล็กขนาดความยาวประมาณ 70 ซม. ตกอยู่ บริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงร่วมกับเเพทย์นิติเวชในเบื้องต้นก่อนส่งศพไปชันสูตรที่รพ.วชิระภูเก็ตอีกครั้ง

ต่อมาได้มี นายทักษินย์ หรือต้อง พลวงษ์ อายุ49ปี ชาวต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ได้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน โดยให้การว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย “นายควน” ซึ่งเป็นเพื่อนของตนถึงเเก่ความตาย

โดยให้การว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 19.00น.ที่ผ่านมา ตนเองกับผู้ตายได้ ชื้อสุรามามานั่งดื่มกัน เมื่อเกิดอาการมึนเมาจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ผู้ตายได้ใช้มือตบที่ใบหน้าด้านซ้ายของตน และต่อว่าตนด้วยคำพูดว่า “เลี้ยงตัวเองก็ไม่รอด ขนาดเมียก็ยังทิ้งไป ไม่ถึงขี้ตีนกู กูจะทำอะไรกับมึงก็ได้ ต่อมาผู้ตายได้เอาประแจดัดเหล็กที่วางอยู่โยนลงพื้นต่อหน้าตน และบอกกับตนว่า “ใจผู้หญิงไม่กล้าหรอก” ตนจึงเกิดบันดาลโทสะ คว้าประแจดัดเหล็กที่ผู้ตายโยนให้ ตีเข้าที่บริเวณใบหน้าของผู้ตาย 3 ครั้ง จนสลบแน่นิ่งไป แล้ววิ่งหลบหนีจากขนำ ไปนอนอยู่บริเวณ ศาลาข้างเขื่อนบางเหนียวดำ โดยไม่ทราบว่าเพื่อนของตนจะถึงเเก่ความตาย

ด้านเจ้าหน้าที่ระบุว่าจากการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด จึงเชื่อว่า นายทักษินย์ หรือต้อง พลวงษ์ เป็นเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายนายควน ผู้ตายจริง จึงได้คุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน