X

แท็กซี่เจ้าถิ่นกร่าง!! ขับรถปาดหน้า โชว์เฟอร์สาวป้ายดำ ลงมาด่า กระชากประตูรถ

ภูเก็ต แท็กซี่เจ้าถิ่นกร่าง ขับปาดหน้าโชว์เฟอร์สาวป้ายดำ และลงมาด่า กระชากประตูรถ ลูกค้านักท่องเที่ยวสาวช็อก

จากกรณี อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part6 แชร์คลิปพร้อมโพสต์ข้อความ ความยาว 40 วินาที เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 27 มี.ค.2566เวลา 21.50 น.โดยเป็น คลิปการโต้เถียง กันอย่างรุนแรง ระหว่างผู้ขับขี่แท็กซี่เจ้าถิ่นชายบริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ตกับผู้ขับขี่ รถแท็กซี่หญิงที่ เป็น App อยู่ของ Hello Phuket Serviceจนทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศหญิงที่ติดต่อใช้บริการกับ App นั่งด้านห้องโดยสารหลังรถ ตกใจ เป็นอย่างมาก และในระหว่าง การโต้เถียงนั้นฝ่ายแรกอ้างว่าเป็นผู้ประกอบการคิวรถแท็กซี่ในพื้นที่เกิดเหตุได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรถแท็กซี่ของผู้ขับขี่ผู้หญิงโดยอ้างว่าเป็นรถป้ายดำผิดกฎหมายรวมทั้งมีพฤติกรรมในการพยายามเปิดประตูรถในฝั่งซ้ายของคนขับส่วนผู้ขับขี่ผู้หญิงยืนยันว่าถึงแม้ว่าจะเป็นรถป้ายดำแต่ได้ปฏิบัติตามระเบียบกฎหมาย ทุกประการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 มี.ค.66 น.ส.ณัฏฐ์สิริญ วงษ์เจริญ ผู้ขับขี่แท็กซี่หญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต หลังถูกผู้ขับขี่แท็กซี่ชายทำให้ตนเองเกิดความกลัวและตกใจโดยการขู่เข็ญ อย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.ณัฏฐ์สิริญ ว่ากระทำความผิดในการใช้ App Hello Phuket Service ที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามระเบียบกฎหมาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งให้ทราบว่า ได้เชิญตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำ เนื่องจากมีสภาพที่ร่างกายไม่ปกติเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่พบสิ่งเสพติดใดๆ และพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ขับขี่หญิงรวมทั้งชายคนดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง

นอกจากนี้น.ส.ณัฏฐ์สิริญ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ หลังจากที่ตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์มือถือที่มีนักท่องเที่ยวหญิง ให้ไปรับที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต แต่ปรากฏว่ามีชายคนดังกล่าวได้ขับรถปาดหน้า และลงมาต่อว่า รวมทั้งมาแตะต้องรถ และพยายามที่จะเปิดประตูด้านซ้ายคนขับด้วย รวมไปถึงต้องการที่จะพูดคุยกับชาวต่างประเทศด้วย จึงมาแจ้งความดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน