X

สาวพบหนูน้อยวัย 3 ขวบ เดินในซอยกลางดึกคนเดียว แจ้งตำรวจส่งกลับบ้านปลอดภัย

สาวขับรถในซอย พบหนูน้อยวัย 3 ขวบ เดินกอดตุ๊กตาคนเดียวในซอยกลางดึก แจ้งตำรวจพาส่งบ้านปลอดภัย ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์

จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปความยาว 1.16 นาที ขณะขับรถยนต์มากลางดึกเจอหนูน้อยอุ้มตุ๊กตาหมีเดินอยู่ในความมืด ในซอยข้างโรงเรียนอบจ.เมืองภูเก็ต ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงจอดรถถามว่าน้องไปไหน แม่อยู่ไหน หลังจากนั้นโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต มาช่วยตามหาบ้านเด็กและสามารถส่งเด็กกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ล่าสุดวันที่ 24 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งห่างจากถนนวิเศษเข้าไปในซอยประมาณ 300-400 เมตร เป็นบ้านของหนูน้อยคนดังกล่าว และทราบว่า หนูน้อยอายุ 3 ขวบเศษ ซึ่งได้พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ภายในบ้านมีสมาชิกจำนวน 3 คน ย่า พ่อของน้องและน้อง แต่ไม่เจอใครภายในบ้าน สอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนั้นว่าทราบเรื่องดังกล่าวหรือไม่

น.ส.แนน เพื่อนบ้าน กล่าวว่า คืนเกิดเหตุช่วงกลางดึก พ่อของน้องออกไปทานข้าว แล้วไม่ได้ปิดประตูข้างบ้าน พอน้องเขาตื่น น้องเขาก็เปิดประตูไปด้านนอก น้องเดินไปถึงปากซอยแล้ว แล้วมีพลเมืองดีมาเจอ เขาก็เลยประสานงานกับตำรวจเข้ามาช่วยหาบ้านของน้อง พอดีแถวบ้านมีพี่เขานั่งกินเหล้ากันอยู่ก็เลยถามว่า รู้จักเด็กคนนี้ไหมก็เลยมาเรียกย่าของเขาออกมา เพราะว่าเด็กอยู่กับย่า ตอนเกิดเหตุพ่อเขาออกไปทานข้าว ส่วนย่านอนหลับ และอยู่คนละห้องของพ่อเขา อยากจะฝากเตือนผู้ปกครองช่วยระมัดระวังไปไหนมาไหนก็ล็อกประตูบ้าน ช่วงนั้นเป็นยามวิกาลเพราะเด็ก 3 ขวบ เดินออกไปก็อันตราย หากไม่เจอพลเมืองดี เมื่อเดินไปถนนใหญ่อาจจะเกิดอันตรายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน