X

สลดเฒ่าขับจยย.เสียหลักล้ม รถบรรทุกวิ่งสวนทางมาเหยียบร่างเละดับสยอง

ภูเก็ต ผู้เฒ่าวัย 61 ปี ขับจยย.เสียหลักล้มคว่ำ รถบรรทุกวิ่งสวนทางมาเหยียบร่างแหลกเละเป็นศพสยอง

เมื่อเวลา 10.50 น.วันที่ 23 มี.ค.2566 ร.ต.อ.อรรถ พยายาม รอง สว.สวน(สอบสวน)สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้ง ศูนย์สั่งการรับแจ้งเหตุ สภ.ฉลองว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณปากซอยรั้วแฝด ถนนเลียบหาดราไวย์ หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมือง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ต พบ รถบรรทุก 6 ล้อสีขาวยี่ห้อมิตซูบิชิ ฟูโซ่ หมายเลขทะเบียน 81-0290 ภูเก็ต จอดอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณหม้อลมเบรคและล้อหลังของรถบรรทุก ห่างกันประมาณ15 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน กน-5911ภูเก็ต ได้รับความเสียหายบริเวณ ด้านหน้ารถ ล้มอยู่กลางถนนใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่บนถนนสภาพศพสยดสยอง สมองและลำไส้กระจัดกระจายไปทั่วตรวจสอบตามร่างกายมีร่องรอยโดนล้อรถเหยียบบริเวณลำตัวเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลัง นายเชิงชาย อายุ 61ปี เป็นชาวสงขลา เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งโรงพยาบาลฉลอง เพื่อร่วมชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตาย พร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถบรรทุก มาให้การที่สภ.ฉลอง และได้นำรถคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเก็บรักษาไว้ที่สภ.ฉลอง เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมทั้งประสานไปยังเทศบาลตำบลราไวย์เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในขณะตอนเกิดเหตุ

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (23 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว พบว่าถนนดังกล่าวเป็นถนนสายเลียบหาดราไวย์ ลักษณะเป็นถนน 2 เลน วิ่งสวนทางกัน เป็นถนนที่แคบ มีผู้สัญจรใช้รถใช้ถนนผ่านไปมาบนถนนสาย ดังกล่าวเป็นจำนวนมากและยังเป็นถนนสายหลักที่นักท่องเที่ยวผ่านไปชมดวงอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ

ด้านนายขจร ยาดีพิพัฒน์ชมรมผู้ประกอบการเรือหางยาวหน้าหาดราไวย์ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนนั่งอยู่บริเวณนี้ ตนได้ยินเสียงรถดังอยู่ก็เลยวิ่งไปดู ตอนนั้นเห็นร่างติดกับรถบรรทุกแล้ว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเลย ตนเห็นรถกระบะผ่านไปแล้วเห็นมอเตอร์ไซค์วิ่งสวนมา หลังจากนั้นเห็นเข้าไปในรถสิบล้อเลย หลังจากนั้น 10 กว่านาที ตนไปที่เกิดเหตุแล้วก็มีคนมาช่วยเหลือกันแต่ช่วยไม่ทันแล้วเพราะว่าเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ตนไม่เคยเห็นผู้ตายตำรวจก็สืบถามอยู่แต่ก็ไม่มีใครรู้จัก ตรงบริเวณนี้ก็มีอุบัติเหตุบ่อยเหมือนกัน ทางนี้เป็นทางตรงแล้วเป็นทางโค้งนิดหน่อยมีซอยเล็กๆ ออกมา ส่วนมากเกิดกับคนไทยมากกว่าต่างชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน