X

ระทึก! บัสเบรกแตก ลงเขาป่าตอง ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างและระบบกล้อง CCTV พังเสียหาย บาดเจ็บ 1 ราย ขณะกำลังไปรับเจ้าหน้าที่พยาบาล

ภูเก็ต ระทึก! รถบัสเบรกแตก ทางลงเขาป่าตอง ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางและระบบกล้องCCTV เสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บ เผยกำลังไปรับเจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลป่าตอง เพื่อไปเขาหลัก จ.พังงา เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 23 มี.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุรถบัสเบรกแตก ขณะลงเขาป่าตอง บริเวณโค้งปลาร้า ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.พชรธร จันทร์เอียด สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าตอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม ประจำจุดป่าตอง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดพบรถบัส ยี่ห้อฮีโน่ สีแดง ทะเบียน 30-7719 ภูเก็ต ชนเสาไฟฟ้าที่ส่องสว่างล้มและระบบกล้อง CCTV ของทางราชการได้รับความเสียหาย ส่วนสภาพรถบัสด้านหน้ารถและฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นคนขับรถบาดเจ็บบริเวณขาจนมองเห็นกระดูกทราบชื่อภายหลังคือนายประยูร นายาว อายุ 37ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง

นายปาน เพื่อนคนขับรถเล่าว่า รถบัสคันดังกล่าวกำลังจะไปรับเจ้าหน้าที่ พยาบาลที่โรงพยาบาลป่าตอง น่าจะลมเบรกหมดทำให้รถเบรกไม่อยู่ โดยรถที่มารับกัน 3 คัน คันนี้คันที่ 3 ส่วนคันอื่นไปรับเรียบร้อย แต่คันนี้มาเกิดอุบัติเหตุก่อน ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถคนเดียว รถมาจาก พื้นที่ อ่าวมะขาม ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เพื่อมารับเจ้าหน้าที่พยาบาลไปที่เขาหลัก

หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้งอย่างละเอียดเนื่องจากทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย

ในขณะเดียวกัน ด้านพล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับคนขับรถบัสคันดังกล่าวให้ตรวจสอบตรวจวัดแอลกอฮอล์อย่างละเอียดอีกด้วย ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน