X

เจ้าของรถเก๋งสุดช้ำ ซ่อมรถเกือบ 2 ปี หมดเป็นแสน ล่าสุดสภาพรถกลายเป็นซาก แถมโดนฟ้องกลับ

ภูเก็ต เจ้าของรถเก๋ง ร้องสื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังซ่อมมาเกือบ 2 ปี หมดเป็นแสน สภาพรถยังเป็นซาก พอโพสต์ถาม กลับโดนเจ้าของอู่ฟ้องกลับ

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 แชร์เรื่องราวพร้อมรูปรถยนต์ของเจ้าของรถยนต์เก๋ง ที่นำรถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตว่า จ่ายค่าทำรถร่วมแสน..แต่งานไม่เดิน..ภูเก็ต
เรื่องมีอยู่ว่าผมใด้เอารถไปทำที่อู่อู่นึ่งซึ่งผมจายเงินหมดแล้วแสนกว่าเจ้าของอู่ก็เบิกเงินตลอดจนครบที่ตกลงกันไวแต่ไม่ทำรถไห้เสร็จตามที่ตกลงกันไวคับ
นี้ก็ปีกว่าจะสองปีแล้วเงินเอาไปหมดแล้วแต่ไม่ยอมทำรถไห้คับแถมยังฟ้องผมกลับอีกเวลาที่ผมถวงถามรถหน้าfผมทำงานอยู่อินโดคับสี่เดื่อนถึงจะกลับบ้านทีนึ่งคับผมทักไปก็ไม่ตอบโทรไปก็ไม่รับเลยโพดถามหน้าfคับแต่ก็ไม่ยอมทำรถผม
แล้วเจ้าของอู่ก็เห็นว่าเป็นคนใหญ่โต่แถวนั้นผมกลัวจะไม่ใด้รับความเป็นธรรมคับเลยอยากให้ช่วยผมหน่อยคับ

ล่าสุดวันที่ 14 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายภานุ จันทร์ศิริ เจ้าของรถคันดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ขณะนี้ตนทำงานอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนได้นำรถไปซ่อมที่อู่ดังกล่าว เพราะว่าเป็นเพื่อนกับลูกเขยตน ตอนแรกนำไปทำช่วงล่างก่อนเพื่อจะใส่ล้อ ทำช่วงล่างเสร็จเขาก็เบิกเงิน ตอนแรกๆ ก็ยังดี ส่งงานดี ขอดูรูปก็ยังส่งให้ดู ตอนนั้นอยู่อู่ซ่อมรถของลูกเขา พอทำรถได้ทรงสวยแล้วตนนัดอีกร้านนึงทำคลัช แต่เขาไม่สามารถนำรถมาได้ เลยบอกว่าอู่เขาทำได้

ตอนทำช่วงล่างทำล้อเขาก็เบิกเงิน 7,000 บาท แต่ตนก็ไม่เห็นยางสักเส้นเลย หลังจากนั้นทำพาร์ท ทำไปตอนแรกเขาก็ส่งงานดี ส่งรูปมาให้ดูดี หลังจากนั้นก็เบิกมาเรื่อยๆ โดยอ้างว่าจะไปจองอู่สี จะไปซื้อตู้เชื่อม แล้วเขาก็เบิกเรื่อยๆ จนครบจำนวนเงินที่ตกลงกัน ตนก็ถามว่าเมื่อไหร่รถจะเสร็จ เขาก็บอกว่าเสร็จทันตนกลับมาแน่นอน หลังจากนั้นตนกลับมาบ้าน 2-3 รอบก็ยังไม่เสร็จยันปีกว่า พอเกือบปีปุ๊บตนก็ทำสัญญาเพราะไม่เชื่อใจแล้วว่าเขาจะทำเสร็จทำสัญญาให้เสร็จภายในวันนี้ ถ้าไม่เสร็จภายในวันนี้ก็จะปรับวันละ 500 บาท

หลังจากนั้นพ่อเขารู้ บอกว่าจะดูแลรถให้เสร็จหลังจากครบกำหนด ก็ยังไม่เสร็จก็ปรับวันละ 500 บาท ตนกลับไปอินโดนีเซีย จึงโพสต์ถามว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ เขาก็เลยไปฟ้อง และพ่อของเขาก็ไม่รับผิดชอบแล้ว แต่ตอนนี้เขาเบิกเงินไปหมดแล้ว ส่วนรถก็ยังไม่เสร็จ ตนจึงโพสต์ถามหน้าเฟซบุ๊ก พอโพสต์ถามเขาก็ฟ้องตนว่าหมิ่นประมาท เรียกเงิน 300,000 บาท จนตนต้องจ้างทนายมาสู้

ตนอยากให้เขารับผิดชอบรถของตน ในส่วนที่ตนจะไปทำรถให้เสร็จและค่ารถสไลด์แค่นั้น แต่ตอนนี้เขามาโวยวายมาก่อกวนบ้านตน มาขู่ที่บ้านต่างๆ นานา จนเกิดความหวาดกลัว ขนาดตนจะนำรถสไลด์ไปรับรถจากร้านและนำช่างไปดูรถ แต่ไม่มีช่างคนไหนกล้าเข้าไป ตอนนี้ตนเดือดร้อนมาก ตนเป็นผู้เสียหายแต่เขายังขู่ว่าจะนำรถทิ้งขุมน้ำ

ตนไม่แน่ใจว่าที่จ่ายไปคือ 160,000 บาท หรือ 180,000 บาท ไม่รู้อะไหล่ยังครบหรือเปล่า ตอนนี้รถก็เสียหายไปหมดแล้ว ฝุ่นจับเกาะในรถเต็มไปหมด อยากให้ช่วยตน เรื่องจะได้จบสักทีปีกว่าเกือบ 2 ปีตนเหนื่อยมาก ตอนนี้ก็มาราวีกับบ้านตนอีก กลายเป็นว่าที่บ้านเดือดร้อน แต่ตนไม่กลัวตนสู้มาตั้งแต่แรกแล้ว ขอความเป็นธรรมจากสื่อ ตนลำบากมาก สมบัติชิ้นเดียวในชีวิตตนต้องมากลายเป็นซาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน