X

โจรบุก ชิงเงิน 1,826 บาท ร้าน 7-11 ซึ่งเปิดบริการวันสุดท้าย ก่อนย้ายไปที่อื่น

ภูเก็ต โจรบุกชิงเงิน 1,826 บาท ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขา ตลาดนัดป่าคลอก  ซึ่งเปิดให้บริการวันนี้วันสุดท้าย ก่อนย้ายไปเปิดที่อื่น

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.2566 เวลา 05.50น.ร.ต.ท.กรภูมิพจน์ พงศ์ไพบูลย์ รอง.สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ถลาง คนร้ายบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขา ตลาดนัดป่าคลอก ต.ป่าคลอก อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ถลาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อ เวลาประมาณ 4.08 น.(31ม.ค.66)

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายมีจำนวน 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำรุ่นเก่าไฟหน้า 2 ชั้น วนเวียน สังเกตการหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจำนวน 2 รอบ ก่อนลงมือก่อเหตุ ครั้งนี้ คนร้ายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ โดยใช้อาวุธปืนชนิดไทยประดิษฐ์ ยาวประมาณ 4-5 นิ้ว จี้บังคับพนักงานสาวภายในร้าน ซึ่งในขณะนั้นมีพนักงานเป็นผู้หญิงอยู่เพียง 2 คน ด้วยความตกใจ จึงได้ให้เงินสดไปจำนวน 1,826 บาทก่อนคนร้ายหลบหนี

ทั้งนี้กล้องวงจรปิดสามารถเก็บภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนทั้งรูปพรรณสันฐานและรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ ตามดูกล้อง เพื่อดูเส้นทางการหลบหนี คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้โดยเร็ว

จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตเข้าตรวจสอบ หาหลักฐานลายนิ้วมือแฝงภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว จะเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันสุดท้ายซึ่งหมดสัญญาการเช่า แล้วจะปิดการให้บริการลูกค้าในวันนี้ ก่อนที่จะย้ายไปเปิดที่อื่น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน