X

ภูเก็ตปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ตครบ 3 เขต หวังชิงเก้าอี้คืน

ภูเก็ตปชป.เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต “กวี ตันสุคตานนท์ – ชัยยศ ปัญญาไวย – พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์” หวังชิงเก้าอี้คืน

วันนี้ (29 ม.ค.66 ) ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง ศูนย์กีฬาสะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค เปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ภูเก็ตทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายกวี ตันสุคตานนท์ อดีตรองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เขต 2 นายชัยยศ ปัญญาไวย ประธานสภาทนายความ จ.ภูเก็ต 2 สมัย และเขต 3 น.ส.พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิตท่ามกลางประชาชนที่มารอฟังนโยบายของพรรคและผู้สมัครเป็นจำนวนมาก โดยมีเลขาธิการพรรคสลับสับเปลี่ยนกับรองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าพรรคขึ้นปราศรัยพร้อมกับเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ตทั้ง 3 เขต

นายจุรินทร์กล่าวภายหลังการปราศรัยว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณพี่น้องชาวภูเก็ตและชาวปักษ์ใต้บ้านเราที่มาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเก่า ๆ ที่พี่น้องชาวภูเก็ตเคยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์กลับคืนมาอีกครั้ง ในส่วนผู้สมัครทั้ง 3 คนของ จ.ภูเก็ตเรามีความมั่นใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้ง 3 คนได้ลงพื้นที่มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปี 2562 แล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาเดินในวันนี้ ซึ่งวันนี้นับว่าเข้าสู่โหมดการเตรียมพร้อมการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ และพร้อมที่จะมีการเลือกตั้งในวันใดก็ได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็นวันที่ 23 มี.ค.66 หรือวันที่จะมีการประกาศยุบสภา ซึ่งจะต้องมีการเลือกตั้งในเวลาที่กฎหมายกำหนดและเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ

“ในปักษ์ใต้ เรามีเสียงตอบรับที่ดีขึ้น ซึ่งเห็นได้จากการเลือกตั้งซ่อม 2 ครั้งที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ได้รับการเลือกตั้ง ทั้ง จ.ชุมพรและสงขลา โดยในหลาย ๆ จังหวัดเราก็มีความพร้อม รวมทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ การเลือกตั้งในครั้งที่จะถึงนี้ ภาคใต้เรามี 58 เสียง เรามั่นใจว่าเราจะได้รับการไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนมากขึ้น โดยเฉพาะ จ.ภูเก็ตที่เรามั่นใจจะยกทีมผู้สมัครทั้ง 3 คน”

นายจุรินทร์ตอบข้อซักถามกรณีนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ในฐานะนักการเมืองเต็มตัว ทางพรรคประชาธิปัตย์มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง “ทุกพรรคมีสิทธิ์ตั้งความหวัง ซึ่งถ้าทางพรรคอื่นมีความมั่นใจว่า จ.ชุมพรจะยกทีม เราก็มั่นใจเช่นเดียวกัน ทุกอย่างเป็นเรื่องของการแข่งขัน แม้ว่ามีพรรคการเมืองต่างพุ่งเป้ามายังพื้นที่ภาคใต้นั้น ตนเองมีความกังวลอย่างไรบ้าง ตอบได้เลยว่า ไม่มีความกังวล การเลือกตั้งที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าปักษ์ใต้เราพรรคประชาธิปัตย์มีฐานเสียงเหนียวแน่นและมั่นคง”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน