X

ชุดปราบปรามยาเสพติดภูเก็ต จับผู้ต้องหาแก๊งค้ายาหลายราย ยึดของกลางได้เพียบ

ภูเก็ต ชุดปราบปรามยาเสพติดภูเก็ต จับกุม 5 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า ยาไอซ์ ตามแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรม

วันนี้ (27 ม.ค.66) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.อ.ชัยเกียรติ วิริยสถิตย์กุล รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.อ.บัณฑิต ขาวสุธรรม ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จันดา รอง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต, พ.ต.ท.ฐปนพัฒน์ จาตุรนต์พันธ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.พิชิต ทองโตหน.ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อม จนท.ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต เผยผลจับกุมตามแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรมห้วงวันที่ 27-29 ม.ค.66 โดยสามารถจับกุมทั้งสิ้น 5 คดี รายละเอียดดังนี้

คดีที่1 นายณัฐกิตติ์หรือมอส ทองธานี อายุ 32 ปี ชาว จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) รวมของกลางยาเสพติด ยาบ้า 52 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์) ชั่งน้ำหนักเฉพาะไอซ์ รวมทั้งหมดประมาณ 652.11 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบถุงซิป จำนวน 3 แพ็ค เครื่องน้ำหนักแบบดิจิทัล จำนวน 3 ตัว อุปกรณ์การเสพไอซ์ จำนวน 1 ตัว อาวุธปืนพกสั้น แบบรีวอลโว่ ขนาด .38 ลำกล้องประมาณ 3 นิ้ว (ไม่ปรากฏยี่ห้อ/หมายเลขทะเบียนปืน) จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 28 นัด โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ OPPO รุ่น A16 สีฟ้า และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน รุ่น ไอโฟน7 สีขาว-ทอง จำนวน 2 เครื่อง (ไอซ์,ยาบ้า) จับกุมได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 72/5 ม.4 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต่อเนื่อง หน้าห้องเช่าเลขที่ 72/8 ม.4 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยกล่าวหาว่า “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์,ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตอันเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน” และ “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์,ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คดีที่2 นายยิ่งยศหรือหนึ่ง แซ่อ๋อง อายุ 48 ปี ชาวจ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) จำนวน 1 ถุง บรรจุยาบ้า จำนวน 2 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์) จำนวน 2 ถุง ชั่งน้ำหนักเฉพาะไอซ์ ประมาณ 0.06 , 0.05 กรัม อุปกรณ์การเสพไอซ์ จำนวน 1 ตัว ตัวอย่างปัสสาวะ พร้อมผลการทดสอบเมทแอมเฟตามีน (ผลบวก) จำนวน 1 ขวด จับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 78 ถ.ตะกั่วป่า ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้เพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ“เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (เมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์,ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์,ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คดีที่3 นายสุริยาหรือสุหรือเสือ ลายเสือ อายุ 48 ปี ชาว จ.ระนอง พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์) จำนวน 1 ถุง ชั่งน้ำหนักเฉพาะไอซ์ประมาณ 0.42 กรัม ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เฮโรอีน) จำนวน 2 หลอด ชั่งน้ำหนักเฉพาะเฮโรอีน ประมาณ 0.10 และ 0.06 กรัม อุปกรณ์การเสพไอซ์ จำนวน 1 ตัว จับกุมได้ที่ ห้องเช่าห้องที่ 12 เลขที่ 131/32 ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์,เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์,ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คดีที่4 น.ส.ลดาวดีหรือบี คงมาก อายุ 34 ปี ชาว จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์) จำนวน 1 ถุง ชั่งน้ำหนักเฉพาะไอซ์ประมาณ 0.12 กรัม อุปกรณ์การเสพไอซ์ จำนวน 1 ตัว ตัวอย่างปัสสาวะพร้อมผลการทดสอบเมตแอมเฟตามีนเบื้องต้น (ผลบวก) จำนวน 1 ขวด จับกุมได้ที่ ห้องเช่าเลขที่ 64/296 ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์,ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คดีที่5 นายอมรเทพหรือแมน ปลอดภัย อายุ 29 ปี ชาว จ.ภูเก็ต จับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 138/3 ม.4 ต.เทพกษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยกล่าวหาว่า ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตที่ จ.16/2566 ลงวันที่ 13 เดือน มกราคม 2566 ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.ถลาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน