X

แท็กซี่ป้ายเขียวฉุนถีบจยย.จอดขวางจนล้มคว่ำ เจ้าของเผยจอดหน้าร้านตนเอง

แท็กซี่ป้ายเขียวภูเก็ต ถีบจยย.จอดขวางล้ม ทั้งที่เจ้าของรถจอดหน้าร้านตัวเอง ตอนแรกคิดว่าอุบัติเหตุ ไม่ติดใจเอาความ พอมาดูกล้อง สุดโมโห

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 ม.ค.66 เพจโหดจัง-จังหวัดภูเก็ต แชร์คลิปพร้อมข้อความว่า เสียชื่ออีกแล้ว #แท็กซี่ป้ายเขียวภูเก็ต ด้นมากพี่หลวง #ไม่พอใจถีบเลย มอเตอร์ไซค์จอดปิดหน้ารถ ทั้งๆที่ตัวคุณเองจอดรถหน้าร้านเค้า ยังมาถีบรถเค้าอีก เจ้าของรถคิดว่ารถเฉี่ยวชนกันเห็นมอไซไม่เสียหายเยอะก็ไม่ว่าอะไร #ไม่เอาเรื่อง แต่พอมาดูกล้องวงจรปิดถึงกลับบางอ้อเลยจ้า งานนี้ไม่รอช้าต้องประจาน พฤติกรรมแบบนี้ #อย่าหาทำ ครับ ภาพลักษณ์รถบริการแท็กซี่ป้ายเขียวภูเก็ต ยิ่งดูแย่ไปอีกจากพฤติกรรมคุณ ! เหตุเกิดหน้าร้าน สาย ก บุฟเฟต์ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต

ต่อมาวันเดียวกัน (22 ม.ค. 66) ตำรวจป่าตอง ได้สืบสวนสอบสวน ตามที่ได้มีข่าวออกทางสื่อโซเชียล “แท็กซี่ป้ายเขียวไม่พอใจถีบรถมอเตอร์ไซค์จอดรถปิดหน้า” พร้อมยืนยันว่า สภ.ป่าตอง ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้รับแจ้งจากประชาชนและเจ้าของรถ ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ได้ติดตามหาเจ้าของรถแท็กซี่ ป้ายเขียว จนทราบชื่อชายคนขับรถคันดังกล่าว ชื่อ นายสิทธิ์(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ได้เชิญตัวมายัง สภ.ป่าตอง เพื่อจัดทำประวัติ, ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ผลการตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด จากการสอบถามสาเหตุ นายสิทธิ์ให้การแก่ชุดสืบสวนว่า ขณะที่ตนจะขับรถเพื่อออกจากจุดจอดพบรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุจอดปิดหน้ารถของตนอยู่ ด้วยความเร่งรีบและโมโหตนจึงได้ถีบไปที่รถคันดังกล่าวจนล้มคว่ำลงไป

ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง จึงได้นำ นายสิทธิ์ไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีในข้อหา “ทำให้เสียทรัพย์”

ล่าสุดวันนี้ (23 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายเพียว ประชุมสวัสดิ์ อายุ 38 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ที่สภ.ป่าตอง ซึ่งมาพบกับพนักงานสอบสวน ในเบื้องต้นรอการประเมินราคาความเสียหายของรถคันดังกล่าว

นายเพียว กล่าวว่า เมื่อวานตนขับรถมาจอดด้านหน้าของรถคู่กรณีที่ได้จอดอยู่ก่อนแล้วแต่ไม่ได้เบียด จากนั้นจึงได้เข้าไปติดตั้งพัดลมในร้าน

“จังหวะนั้นตนได้ยินเสียงรถล้มตนก็ออกมาดูแล้วเห็นเขา (นายสิทธิ์) ยกรถอยู่ คิดว่าเขามาเฉี่ยวรถแล้วล้ม จึงเข้ามาดูความเสียหาย คิดว่าไม่มีอะไรเสียหายมาก และเข้าใจว่าเขาคงรู้สึกผิดที่มาเฉี่ยวชนรถจนล้มจึงไม่ได้คิดอะไร จากนั้นก็ได้ถามว่าไม่ขอโทษสักคำเหรอ เขาก็บอกว่าขอโทษขอโทษ แล้วเขาก็ขึ้นรถขับไปเลย แต่พอมาย้อนดูกล้องวงจรปิด ก็ได้เห็นว่าเขาลงจากรถเขามาถีบมอเตอร์ไซค์จนล้ม” นายเพียว กล่าว

“จากนั้นก็รู้สึกงงกับเหตุการณ์และรู้สึกโมโห ว่าทำไมเขาถึงได้แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวแบบนั้น ทำไมเขาไม่เดินไปบอกในร้านให้ขยับรถให้ เขาไม่ใช้การเจรจา เขาใช้อารมณ์ สถานที่ตรงนี้เป็นที่สาธารณะ รถประเภทไหนอะไรมาจอดก็ได้ หน้าร้านเราแต่รถอะไรมาจอดก็ได้ ไม่ได้หวง อยากขอให้เขาใช้เหตุผลหน่อยว่าเวลาไป จอดรถที่ไหน หรือไปเจอกับใครเป็นนิสัยที่ไม่ดี ถ้าเขาไปเจอคนที่ร้อนเหมือนกันก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะจบแบบไหน ขอให้เขาควบคุมอารมณ์ด้วย ส่วนทางสถานีตำรวจรับลงบันทึกประจำวันและให้นำรถไปประเมินราคาค่าซ่อม เพื่อให้คู่กรณีชดใช้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน