X

กระบะเสยท้ายรถโพถ้อง แรงงานเมียนมาบาดเจ็บระนาว รถพังยับเยิน

ภูเก็ต-กระบะเสยท้ายรถโพถ้อง บนถนนเทพกระษัตรี ขาเข้าเมือง มีแรงงานเมียนมาชายหญิง  14 ราย และคนขับรถโพถ้อง รวม 15 ราย ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถโพถ้องพังเสียหายทั้งคัน รถกระบะแบบตู้ทึบด้านหน้ารถพังยับเยิน

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 11ธ.ค.65 ร.ต.ท.ฐิติวัฒน์ อาษาสิงห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถโพถ้อง บนถนนเทพกระษัตรี ขาเข้าเมือง ม.1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท. บ้านลิพอน ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถรับจ้างโพถ้อง(สองแถวไม้) หมายเลขทะเบียน 10-0419 ภูเก็ต ได้รับความเสียหายทั้งคัน ชนติดอยู่กับต้นตาลโตนด อยู่บนเกาะกลางถนน ใกล้กัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแรงงานเมียนมาร์ชายหญิง จำนวน 14 รายและคนขับรถโพถ้องรวมเป็น 15 ราย จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต กุศลธรรมภูเก็ต กู้ชีพเทศบาลศรีสุนทร กู้ชีพเทศบาลป่าคลอก กู้ชีพเทศบาลเชิงทะเลและรถพยาบาล รพ.ถลาง เข้าประเมินสถานการณ์ ปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้นก่อนลำเลียงส่ง รพ.มิชชั่นภูเก็ต รพ.กรุงเทพภูเก็ต รพ.กรุงเทพสิริโรจน์และรพ.ถลาง

ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะแบบตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน1ฒห 7463 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถยก เพื่อนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่สถานที่เก็บรถ

จากการสอบถามนายสมชาย สุขารมณ์ อายุ 61 ปี โชเฟอร์รถโพถ้องได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ไปรับเหมาบรรทุกแรงงานพม่า จากแคมป์คนงานในพื้นที่ บ้านดอน ม.4 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง เพื่อไปส่งที่ตลาดสด เทศบาลนครภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.ได้มีรถกระบะคันดังกล่าว พุ่งชนท้ายอย่างจัง รถจึงเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาทและไปชนต้นตาลโตนดดังกล่าว จนทำให้รถได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน