X

ลูกทรพีสำนึกผิด เจอข้อหาหนัก “ฆ่าบุพการีโดยเจตนา”

ภูเก็ต ลูกทรพี ฉุนโดนถีบ แทงพ่อดับ สำนึกผิด ไม่มีเจตนาจะฆ่าพ่อ ถ้าย้อนกลับไปได้จะไม่ทำ เจอข้อหาหนัก “ฆ่าบุพการีโดยเจตนา”

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 65 มีเหตุลูกฆ่าพ่อภายในบ้านหมู่บ้านบางโจ หมู่ 4 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต อยู่ข้าง 7-11 สาขาบ้านบางโจ ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียวบริเวณหน้าบ้านมีนายอานนท์ คำมะโนชาติ อายุ 26 ปี ลูกชาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ ส่วนในห้องนอนบนเตียงหลังบ้านศพผู้เสียชีวิตคือนายอุทัย ธรรมนูชาติ อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณบนเตียงหลังบ้าน มีบาดแผลบริเวณลำคอเหวอะหวะและมีบาดแผลบริเวณใบหน้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 นวันนี้ 22 พ.ย 65 ที่สภ.ถลาง พ.ต.ท.ปฏิวัติ ยอดขวัญสว.(สอบสวน) สภ.ถลาง สอบปากคำนายอานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26ปี เพิ่มเติมพร้อมได้นำตัว จากห้องควบคุมขัง สภาพทั่วไปนายอานนท์อยู่ในสภาพอิดโรยและสำนึกผิด กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากสอบสวนปากคำแล้วเสร็จ โดยแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าบุพการีโดยเจตนา”

ด้านนายอานนท์ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อคืน ตนรู้สึกผิดและทำใจไม่ได้ แต่ตนแค่ป้องกันตัว ไม่มีเจตนาจะฆ่าพ่อ ตนอยากขอโทษพ่อ อยากขอโทษสังคมที่ทำเรื่องรุนแรงและน่ากลัว ถ้าย้อนกลับไปได้ตนจะไม่ทำอย่างนี้เลย

กล่าวต่อว่าปกติพ่อใช้ตนไปซื้อของทุกวันอยู่แล้ว วันละ 4-5รอบ ให้เงินบ้างไม่ให้บ้าง มีแต่พูดขู่ตน ไม่เคยทำร้ายตน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน