X

หนุ่มกราฟิกรับสารภาพ คิดว่า “อริเก่า” จึงลงมือแทงหนุ่มใหญ่ดับ

หนุ่มกราฟฟิกดีไซน์ บุกแทงหนุ่มใหญ่ดับ ร่างพรุน ชิงทรัพย์แล้วหลบหนี หน้าห้างดังใจกลางเมืองภูเก็ต ในวันเดียวกันผู้ต้องหาเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตควบคุมตัวทำแผนและรับสารภาพจำผิดคน

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.65 เวลา 06.30 น.พ.ต.ท.สากล ไกรนรา สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งมีคนโดนอาวุธแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าห้างโกรเซอรี่ ถนนอ๋องซิมผ่าย ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตทราบ จีงพร้อมด้วยพ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู รอง ผกก.ป. สภ.เมืองภูเก็ต รุดรวจตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายเจริญ ไม่ทราบนามสกุล ถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณท้องด้านซ้ายจำนวน 3 แผล ด้านขวาจำนวน 1 แผล ได้นำผู้บาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต ต้องช่วยเหลือทำ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต เป็นการด่วน แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้ เสียชีวิต ในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายยังไม่ทราบลักษณะรูปพรรณสัณฐาน ทราบจากพลเมืองดีว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางด้านข้างห้างโกรเซอรี่ และได้ทิ้งเสื้อเจ็กเก็ตสีดำและกระเป๋าของผู้บาดเจ็บไว้ข้างห้างโกลเซอร์รี่ และจนท.ได้ตรวจสอบภายในห้างยังพบกางเกงและเสื้อของคนร้ายได้นำมาซุกซ่อนไว้ภายในร้านขายอุปกรณ์ของเล่นเด็ก อีกด้วย จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
บริเวณที่เกิดเหตุพบรถเก๋งซีอาวี สีบรอน หมายเลขทะเบียน ขง 7773 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่และมีของเลือดและเศษเหรียญ 50 สตางค์เหรียญบาท เหรียญ 5 บาทและเหรียญ 10 บาทตกอยู่ในกองเลือดด้วย พร้อมกับมีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 เซนติเมตรซึ่งอยู่ในสภาพงอตกอยู่ ใกล้กับกองเลือดถัดออกไปบริเวณด้านข้างของห้างสรรพสินค้าโกรธเซอรี่ พบเสื้อคลุมสีดำตกอยู่ใกล้กับกระเป๋าหนังสะพายสีน้ำตาลของผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตได้ตรวจสอบกระเป๋าพบมีเงินสดเป็นธนบัตรแบงค์ 20 แบงค์ 50 แบงค์ 100 และแบงค์ 500 อยู่จำนวนมาก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดต่อญาติของผู้ตาย พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ 29 ต.ค.65 นายปัณณวิชญ์ เทพบุตร อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต จากนั้นชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตได้นำตัวนายปัณณวิชญ์ ประกอบคำสารภาพ จุดต่าง ๆ โดยเริ่มต้นจากห้างโกรเซอรี่ที่นำรถจักรยานยนต์ถอดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดไว้ จากนั้นไปยังจุดก่อเหตุ ที่ลงมือแทงนายเจริญ ล้มฟุ้ป ลงริมถนนหน้าห้างดังกล่าว จากนั้นได้นำกระเป๋า สะพายและเสื้อแจ็คเก็ตสีดำไปวางไว้บริเวณจุดขายของหน้าห้างดังกล่าว จากนั้นไปชี้จุดบริเวณอุปกรณ์ของเล่น นำเสื้อผ้าไปซุกซ่อนเอาไว้ ต่อมาได้หลบหนีไปทางด้านหลังห้างดังกล่าว แล้วเดินไปยังซอยกอไผ่ ต.ตลาดใหญ่ ต่อมาได้เดินไปยังซอยฮับเอกต.ตลาดใหญ่ และได้เดินมาบริเวณปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ต.ตลาดใหญ่ ซึ่งอยู่ตรงข้าม โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต ถ.พูนผล ต.ตลาดใหญ่ จากนั้นได้เดินต่อไปยังหมู่บ้านพนาสนธิ์ซิตี้ (เทพอนุสรณ์) ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านพักของตัวเอง ก่อนที่จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต.

จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่านายปัณณวิชญ์ ผู้ต้องหาเคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกับคนชื่อนิตย์มาก่อน เมื่อประมาณ 2เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเหตุเกิดบริเวณถนนขวาง พื้นที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต และในวันนี้ตนได้พบนายเจริญ แป้นเงิน ลักษณะรูปร่างคล้ายกับนายนิตย์ซึ่งเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนจึงเข้าไปสอบถาม แต่นายเจริญปฏิเสธว่าตนไม่ใช่นายนิตย์ ทำให้นายปัณณวิชญ์ผู้ต้องหา เกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดแทงนายเจริญอย่างไม่ยั้ง ก่อนหลบหนีไป เกิดสำนึก จึงได้ ติดต่อเข้ามอบตัวดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน