X

เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหา นทท.สาวชาวรัสเซีย ทั้งทางบก ทะเล อากาศ ยังไร้วี่แวว

ปฏิบัติการค้นหานทท.สาวรัสเซีย ที่หายจากที่พัก พบเห็นครั้งสุดท้ายที่หาดในทอน หา 2 รอบทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ยังไร้วี่แวว สอบถามพยานบุคคลและเช็คกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวหญิงชาวรัสเซียทราบชื่อคือ น.ส.อิเลนา ราซเนนโก (Elena Racnenko) อายุ 53 ปี ลักษณะมีอาการหลงลืมและเหม่อลอย ได้หายตัวออกจากที่พัก ซึ่งมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายที่หาดในทอน ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ค้นหาพบแต่รองเท้าถูกถอดทิ้งไว้ริมหาด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตพื้นที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต นำกำลังฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อบต.สาคู และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.สาคู ระดมกำลังออกค้นหาตามจุดต่างๆ เพื่อค้นหานักท่องเที่ยวสาวรายดังกล่าวทั้งทางบกและทางทะเล

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (22 ต.ค.) หลังจากเจ้าหน้าที่ระดมกำลังการค้นหาทั้งทางบก เนินเขา ภูเขาและริมหาดในทอน โขดหิน เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่พบ น.ส.อิเลนา ราซเนนโก (Elena Racnenko) อายุ 53 ปี นทท.สาวชาวรัสเซีย

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.สาคูได้ติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง โรงแรมในทอนบุรี จากการสอบถามพบผู้สูญหายครั้ง สุดท้ายกล่าวว่าได้ถ่ายรูปผู้สูญหาย เมื่อวันที่ 21 ต.ค.65 เวลา 11.40 น. บริเวณใต้ต้นไม้ ตรงข้ามทางเข้า โรงแรมในทอนบุรี และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ร้านนวดในทอนซีวิว (ปากทางเข้าโรงแรมในทอนบุรี) ปรากฏ ว่ากล้องวงจรปิด ดังกล่าว พบผู้สูญหายตรงกับภาพถ่ายที่เพื่อนผู้สูญหายได้ถ่ายไว้ ซึ่งได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจร ปิดที่เกี่ยวข้อง เส้นทางที่คาดว่าน.ส.อืเลนา เดินผ่าน แต่ยังไร้วี่แวว

ด้านนายทวีชัย คำนนท์ อายุ 36ปี เป็นรปภ.หน้าหาดในทอน เล่าว่านักท่องเที่ยวหายไปตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค 65 ช่วงเช้า นทท.คนดังกล่าวเดินมาที่หาดในทอนและนำผ้าเช็ดตัว ขวดน้ำและรองเท้าวางตรงต้นไม้ แล้วเขาก็เดินลงไปเล่นน้ำ พอฝนตกหนักๆ พายุเข้า ตนก็บอกนทท.ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นขึ้นมาจากทะเล ตนเฝ้ารอดูจนทุกคนขึ้นมาจากทะเลไม่เหลือใคร ส่วนนทท.คนดังกล่าวตนเห็นเดินไปอีกทาง ลักษณะเหม่อลอย แต่ไม่ได้กลับมาหยิบผ้าเช็ดตัวกับขวดน้ำและรองเท้ากลับด้วย ส่วนตัวตนคิดว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขึ้นมาจากทะเลแล้วเพราะเห็นกับตาตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน