X

น้ำลด! เทศบาลนครภูเก็ต นำรถน้ำฉีดล้าง พร้อมเฝ้าระวังเหตุน้ำท่วม

น้ำท่วมขังในเขตเทศบาลนครภูเก็ต เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ ทน.ภูเก็ตนำรถน้ำกวาดล้างทำความสะอาด พร้อมเฝ้าระวังต่อเนื่อง

จากกรณีวันที่ 16 ต.ค.65 ได้เกิดสถานการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังเส้นทางจราจรและบ้านเรือนประชาชน มีดินสไลด์และเสาไฟฟ้าล้มขวางทางในพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ต กะทู้ และถลางเป็นเหตุให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบรวม 19 ชุมชนและหมู่บ้าน (ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิต)

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. ระดับน้ำลดลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้น้ำที่ท่วมขังในพื้นที่เขตเทศบาลนครภูเก็ตเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ ตั้งแต่ถนนเทพกระษัตรี บริเวณสามแยกโกมารภัจน์ หน้าโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ถนนนคร สี่แยกโรงเรียนสตรีภูเก็ต สามแยกตั่วโพ้ – ถนนดีบุก ถนนเทพกระษัตรีตัดถนนถลาง บริเวณถนนถลาง และถนนกระบี่ ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่าอาคารชิโนโปรตุกีส แยกธนาคารชาร์เตอร์ ถนนรัษฎา ถนนพังงา ถนนมนตรี และบริเวณหอนาฬิกาวงเวียนสุรินทร์

ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลนครภูเก็ต ได้นำรถน้ำเข้ามาฉีดทำความสะอาด ชำระล้างคราบน้ำ คราบดินโคลนตามถนนสายต่าง ๆ บริเวณริมฟุตบาท รวมทั้งภายในชุมชน บ้านเรือนประชาชนที่ถูกน้ำท่วมขัง จากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และเกิดจากน้ำทะเลหนุนเข้าตามท่อระบายน้ำ เนื่องจากหลังจากเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว มีดินโคลน ตกค้างตามพื้นถนนและทางเดินเท้า อย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลนครภูเก็ตยังคงเฝ้าระวังเหตุน้ำท่วมตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน