X

“แท็กซี่ภูเก็ตหัวร้อน” เบียดฝ่าไฟแดง บีบแตรใส่ เปิดกระจกด่ารถคันอื่น (คลิป)

แท็กซี่ภูเก็ตหัวร้อน เลี้ยวซ้ายจะฝ่าสัญญาณไฟแดง บีบแตร เปิดกระจกด่าทอรถคันที่ติดสัญญาณไฟ พลเมืองดีเห็น จึงกล่าวตักเตือนกลับด่าทอว่าเสือก พร้อมด่าถึงบุพการี

จากกรณีที่เพจโหดจัง จังหวัดภูเก็ตได้โพสต์คลิปความยาว 1.16 นาที โพสต์ข้อความว่า ดังอีกแล้ว – #รถแท็กซี่สนามบินภูเก็ต บวกกับชาวบ้าน ผิดถูกยังไงไปฟังกันเอาเองครับ #ท่านผู้ชม งานนี้ไม่รู้ถูกตัวไหนมา ชาวบ้านที่ร้องเรียนมา บอกว่า ขับรถเร็ว บีบแตรไล่คนอื่น พูดจาด่าคนอื่นสารพัด พอเราเตือนก็ว่าเราเสือก บอกว่า กูคนภูเก็ตมึงคนที่ไหนอย่ามาหรอยที่นี่ ลองดูวีดีโอเอาเองดีกว่า !

ล่าสุดวันนี้(10 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม เจ้าของคลิปที่ถ่ายเอาไว้คือว่าที่ร้อยโทภาสกร ศิริชูโชติ กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.40 น. วันนี้ (10 ต.ค.65) ในขณะที่ตนขับขี่รถจยย.มาก็ได้มีรถแท็กซี่คันดังกล่าว ขับเบียดตน แต่ตนไม่สน แล้วไปบีบแตรไล่รถ จยย.คันอื่น จากนั้นเมื่อถึงแยกสี่กอ มีรถคันข้างหน้าได้จอดรถรอสัญญาณไฟ แต่แท็กซี่คันดังกล่าวพยายามจะเลี้ยวซ้ายเข้าตัวเมืองภูเก็ต แต่บริเวณสี่แยกสี่กอ ต.กะทู้ อ.กะทู้ มีป้ายเลี้ยวซ้ายรอสัณญาณไฟ แต่รถคันข้างหน้าจอดขวาง เนื่องจากติดสัญญาณไฟแดงทำให้แท็กซี่คันดังกล่าวเลี้ยวซ้ายไม่ได้ จึงได้ลดกระจกลง และพูดจาด่ารถคันข้างหน้า ตนถ่ายคลิปไม่ทัน ตนเตือนเขา เขาก็ว่าตนเสือก แล้วตะโกนบอกว่า กูคนภูเก็ตมึงคนที่ไหนอย่ามาหรอยที่นี่ ตนก็บอกตนคนภูเก็ต แต่ตนไม่อยากปล่อยให้คนแบบนี้มาทำลายภาพพจน์ของคนภูเก็ตจึงได้โทรแจ้งตำรวจ แต่แท็กซี่ หัวร้อนก็ได้ลงจากรถมาพร้อมทั้งด่าทอไปถึงบุพการีก่อนที่จะยกนิ้วกลางใส่ตนแล้วรีบขับรถออกไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน