X

สาวโร่แจ้งความ เจ้าของหอพักบุกเข้าห้องลวนลามกลางดึก

สาวโร่แจ้งความ เจ้าของหอพักใช้กุญแจสำรองไขเข้าห้อง หวังขืนใจ แต่ไม่สำเร็จ แจ้งความรอบสองแล้ว และสาวลั่นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันนี้ (22 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.12 น. วันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกียรติจร อำลอย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากการเปิดเผยจาก น.ส. ขวัญฤทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาอยู่จังหวันครศรีธรรมราช ว่า ว่า เมื่อวันที่ 21 ส.ค. เวลาประมาณ 02.40 น. ขณะที่ น.ส.ขวัญฤทัย กำลังพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยฮับเอก ถนนภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ปรากฏว่ามีนายเป้ อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักดังกล่าว ได้ไขกุญแจสำรองเข้ามาในห้อง ขณะที่ น.ส.ขวัญฤทัย นอนหลับอยู่บนเตียง แล้วใช้มือลูบบริเวณสะโพกและอวัยวะเพศของ น.ส.ขวัญฤทัย จึงตกใจตื่นและร้องตะโกนเสียงดัง จากนั้นนายเป้จึงรีบเดินออกจากห้องไป

ด้านน.ส.ขวัญฤทัย กล่าวว่า เจ้าของหอพักเข้ามาลวนลามในยามวิกาลตอนตี 2 ครึ่ง โดยเอามือมาลูบที่สะโพก แล้วพยายามเอามือมาพลิกตัวตน แล้วตนหันมาเห็นพอดี ตนก็ถามว่าใคร ตนเห็นเขาใส่กางเกงมาแค่ตัวเดียว แล้วปิดไฟและปิดห้อง เขาก็ถามตนว่าเมามาเหรอ ตนจึงตะโกนว่าออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ พอตนเริ่มเสียงดัง เขาก็ตกใจวิ่งออกไป จำได้ว่าเป็นเจ้าของหอพัก ตนจำหน้าได้ยืนยันตัวได้ เพราะตนได้ยินเสียงเขาก็จำเสียงได้

ซึ่งตนมาเช่าหอพักเพื่อทำงาน หอพักนี้มีคีย์การ์ด 2 ชั้น ตนก็คิดว่าปลอดภัย และในหอพักมีเจ้าของหออาศัยอยู่ด้วยก็คิดว่าอบอุ่นดี ปกติเขาอยู่ด้านล่าง ตนก็ยกมือไหว้ตลอด ทั้งก่อนไปทำงานและกลับจากทำงาน ตนเจอก็ยกมือไหว้ทุกครั้ง หลังเกิดเหตุคืนนั้น ตนก็ให้พี่มารับไปแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต แต่หลังจากแจ้งความก็มีตำรวจโทรเข้ามาขอเคลียร์ แต่ตนประสงค์จะดำเนินคดี จนถึงตอนนี้ก็มีผู้ใหญ่พามาแจ้งความเพิ่มเติม อยากฝากให้คนที่เช่าหอพักระวังตัว แม้จะมีคีย์การ์ดหลายชั้นคิดว่าปลอดภัย แต่บางทีเจ้าของหอก็อันตรายเหมือนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน