X

สลด!! หนุ่มนิรนามแขวนคอตายใต้ต้นไทรใหญ่ภายในหมู่บ้านแฟลตการเคหะฯ

สลด!!พบศพหนุ่มปริศนาสูงประมาณ 180 ซ.ม. ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้าและใส่รองเท้ายาง บริเวณลำคอมีเชือกในล่อนผูกอยู่ใต้ต้นไทร ภายในหมู่บ้านการเคหะฯเอื้ออาทรบ้านลิพอน (ฝั่งแฟลต) จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เร่งหาสาเหตุการตายพร้อมสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร

เมื่อเวลา 07.50 น.วันที่ 21ส.ค.65 พ.ต.ท.สานิช หนูคง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุมี เหตุพบศพคนผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไทร ภายในหมู่บ้านการเคหะฯเอื้ออาทรบ้านลิพอน(ฝั่งแฟลต) ม.1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย
หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต สาขาเมืองใหม่รุดไปยังที่เกิดเหตุ บนต้นไทรขนาดใหญ่ อยู่ข้างกำแพงของหมู่บ้าน พบผู้คนจำนวนมากกำลังยืนดู บนต้นไทรพบศพผู้เสียชีวิตห้อยอยู่ เป็นชาย ความสูงประมาณ 180 ซ.ม.ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้าและใส่รองเท้ายาง บริเวณลำคอมีเชือกไนลอนผูกอยู่ใต้ต้นไทร ลิ้นจุกปาก เสียชีวิตมาประมาณ 4-5 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นบนต้นไทรช่วยกันนำศพลงมาด้านล่างตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้ตายเป็นใคร
จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่กำลังจะออกไปทำงาน มองไปที่บนต้นไทรสังเกตเห็นมีคนห้อยตัวอยู่ จึงเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่ามีคนผูกคอตายอยู่กับต้นไทร ด้วยความตกใจ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต สาขา เมืองใหม่นำผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ถลาง เพื่อประสานแพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดพร้อมกับสืบหาว่าผู้ตายเป็นใครต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน