X

ตร.เร่งล่าโจรขโมยเบียร์กลางวันแสก ๆ ที่ร้านขายของชำภูเก็ต

ตร.เร่งล่าโจรสุดแสบขโมยเบียร์หน้าร้านขายของชำกลางวันแสก ๆ ใจกลางเมืองภูเก็ต ไม่สนกล้องวงจรปิด เจ้าของร้านเผยเบียร์ 1 ลัง ราคาไม่แพง ถูกจับไม่คุ้ม

วันนี้ (18 ส.ค.65) โจรสุดแสบ ขี่รถจยย.ขโมยเบียร์ร้านขายของชำกลางวันแสกๆ รายนี้ เปิดเผยขึ้น เมื่อวันนี้ 18 ส.ค. นายดำรงค์ ดำทอง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านขายของชำชื่อ “อยู่ฮวด” ตั้งอยู่เลขที่ 366 ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นำคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกียรติขจร อำลอย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต

หลังเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ขี่รถ จยย.ยี่ห้อ Honda รุ่นคลิกสีเทาทะเบียนรถ 3554 ที่คนร้ายขับขี่ มาจอดหน้าร้าน เมื่อเวลาประมาณ 12.15 น. วันที่ 18 ส.ค.วันนี้ จากนั้น คนร้ายได้เดิน ตรงมาที่หน้าร้านแล้วทำทีเดินผ่านไป-มาหน้าร้าน เมื่อคนร้ายเห็นว่าปลอดคนเฝ้าหน้าร้านคนร้ายรายนี้จึงได้ย้อนกลับมาที่หน้าร้านอีกครั้งแล้วใช้แขนทั้งสองข้างยกเอาลังเบียร์ช้างจำนวน 1 ลังภายในมี 12 ขวดราคา 638 บาทขึ้นถือไว้แล้วเดินถือตรงไปที่รถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายขับขี่มาแล้ววางลังเบียร์ดังกล่าวว่าไว้ตรงที่พักเท้าหน้ารถจักรยานยนต์จากนั้นคนร้ายได้รีบขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปทางสี่แยกบางเหนียว จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายดำรงค์ เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่า แค่เบียร์ 1 ลัง ไม่น่ามาก่อเหตุ เพราะไม่มีราคาอะไรมากนัก ถ้าถูกจับติดคุกเสียอนาคตเปล่าๆ จึงอยากฝากไปถึงคนที่คิดจะทำอย่าได้ทำเลย มันไม่คุ้ม ซึ่งคนร้ายรายนี้อาจไม่รู้ว่าบริเวณหน้าร้านมีกล้องวงจรปิด เลยก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน