X

เร่ง! ตามตัวคนร้ายบุกเดี่ยวราดน้ำมันจุดไฟเผารถยนต์มาดำเนินคดี

คนร้ายราดน้ำมันจุดไฟเผารถยนต์ ก่อนหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้เป็นเหตุอุกอาจใจกลางเมืองภูเก็ต ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเร่งล่าตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 06.44 น. วันที่ 15 ส.ค. 65 ร.ต.ท.สิทธิพงศ์ เครือหงส์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.เมืองภูเก็ตว่า มีเหตุคนร้ายราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผารถยนต์ เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามบ้านเลขที่ 17/3 ถ.รัษฎานุสรณ์ ม.3 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับสำนักงานเทศบาลตำบลรัษฎา ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียนภูเก็ต ถูกไฟผาได้รับความเสียหาย และพบ นายบุรัสกร อยู่เย็น อายุ 31 ปี ที่อยู่ ม.2 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต แสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว

ผู้เสียหายได้ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีมาตะโกนเรียก ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ในบ้านพัก ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาตรงบริเวณหน้าบ้านพบเห็นว่ารถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านมีไฟลุกไหม้ จึงได้ใช้น้ำฉีดดับไฟในเบื้องต้น และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยดับและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา

จากนั้นได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ผลการตรวจสอบพบว่า เมื่อวันที่ 15 ส.ค. เวลาประมาณ 03.55 น. ได้มีชายไม่ทราบชื่อสวมใส่หมวกกันน็อค เดินถือขวดน้ำมันมาราดใส่บริเวณหน้ารถยนต์คันดังกล่าวแล้วจุดไฟเผาใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาทีจากนั้นได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านความคืบหน้าทางคดี วันนี้ (17 ส.ค.65) พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นนี้ ทางตำรวจก็ติดตามสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอยู่ ซึ่งจากการไล่กล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ช่วงที่ก่อเหตุได้ก่อเหตุคนเดียว หลังก่อเหตุก็มีเพื่อนมารับแล้วก็หนีไป ตอนนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน สำหรับชนวนการก่อเหตุก็พยายามเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้ เพราะเป็นเหตุที่กระทำการอุกอาจใจกลางเมืองภูเก็ต และทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน