X

เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ด้านหน้ารถพังยับ คนนั่งข้างบาดเจ็บ

หนุ่มวัย 40 ปี ขับเก๋งกำลังกลับที่พักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง รถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน รถพังยับส่วนคนนั่งข้างได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 00.50 น.วันที่ 17 ส.ค.65 .ร.ต.ท.พงศ์พิพัฒน์ คำชมพู รอง สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต
รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าธนาคาร ไทยพาณิชย์สาขาสี่แยกท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย
หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลป่าคลอก รุดไปยังที่เกิดเหตุ ถนนสายดังกล่าวเป็นทางตรง พบรถยนต์เก๋งมาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจ-2466 ภูเก็ต ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายยับ และชิ้นอุปกรณ์ของรถบางส่วนหลุดออกมาตั้งอยู่บนพื้นถนน ส่วนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ได้ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บเป็นหญิงออกมาจากรถ ทราบชื่อภายหลังคือ นางปภาดา คล้ายทอง อายุ 45 ปี อยู่ในอาการร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด และนำส่ง รพ.กรุงเทพสิริโรจน์เป็นการด่วน

ด้านคนขับทราบชื่อคือ นายสุภณ ลืออ่อนดี อายุ 40 ปีให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากสี่แยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร พร้อมนางปภาดา ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งได้นั่งข้างคนขับ กำลังจะเดินทางกลับที่พัก พื้นที่ ต.ป่าคลอก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงแล้วได้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินของทางราชการเสียหายดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกเพื่อนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ถลาง และดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน