X

สลด! พบศพสาวใหญ่ลอยติดสะพานไม้ขึ้นลงเรือหาปลาที่คลองบางใหญ่

พบศพหญิงนิรนามติดที่สะพานไม้ขึ้นลงเรือหาปลา ที่สะพานคลองบางใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เบื้องต้นคาดว่าจมน้ำมาประมาณ 4-5 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท.สุขาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์ รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ภูเก็ตว่า พบศพลอยน้ำ ติดอยู่กับขาสะพานไม้ทางลงเรือหาปลาที่คลองบางใหญ่ ตรงข้ามอาคารยิมเนเซี่ยม 2 ศูนย์กีฬาสะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงนอน สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง ใส่กางเกงสามส่วนสีขาวดำติดอยู่ที่สะพานไม้ทางลงเรือหาปลาที่คลองบางใหญ่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรองเท้าวางอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์ นิติเวช รพ.วชิระ ภูเก็ต ชันสูตรพลิกศพ ผลไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุการตายเกิดจากการจมน้ำประมาณ 4-5 ชั่วโมง

ต่อมา น.ส.มารียา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี เป็นลูกสะใภ้ของผู้ตาย ได้มาพบเจ้าหน้าที่ฯและแจ้งว่า ผู้ตายเป็นแม่ยายของตนชื่อน.ส.ปาริชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี พักอยู่ที่ซอยต้นโพธิ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และ นอนไม่หลับมา 3 วันแล้ว วันนี้ (16 ส.ค.65) ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่บ่ายโมง จนมาพบศพในช่วงเย็นวันนี้ หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพของผู้ตายไปยัง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน