X

นักท่องเที่ยวไม่ชินทางขับรถลงเขาเสียหลักชนรถบัสเสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 6 ราย

รถยนต์โตโยต้า ยาริสแหกโค้งชนกับรถบัสที่กลับจากส่งนทท.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย เป็นนทท.ชาวสิงคโปร์ 4 ราย และต่อมาเสียชีวิต 1ราย

เมื่อเวลา 22.50 น. วันนี้ (12 ส.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร ต.กะรน จ.ภูเก็ต รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์บรรทุกนักท่องเที่ยวชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่ บริเวณทางลงเขา ถ.ปฏัก หมู่ 4 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ชาณณรงค์ ประคองเกื้อ พนักงานสอบสวน สภ.กะรน เรือเอกเจด็จ วิชรศรณ์ นายกเทศมนตรีตำบลกะรน พร้อมด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลกะรน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย เจ้าหน้ามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลฉลอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาพบรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีเทาเงินทะเบียน ขจ 2985 ภูเก็ต สภาพพังยับเยิน ใก้ลกันพบรถบัสเล็ก สีขาว ป้ายเหลืองย ทะเบียน 31-4317 ภูเก็ต สภาพด้านหน้าถูกชน กระจกด้านหน้าแตก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลฉลองและโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต สอบสวนเบื้องต้น รถยนต์เก๋งขับมาจากพื้นที่ ต.ฉลองมุ่งหน้าไปกะรน ขณะขับลงเขา เกิดเสียหลักแหกโค้งชนกับรถบัสที่กลับจากส่งนักท่องเที่ยวบริเวณหาดกะตะเข้าอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ 4 ราย คนขับเป็นนักท่องเที่ยวหญิง เบื้องต้นไม่มีชีพจร และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล อีก 3 ราย พร้อมคนขับรถบัสและไกด์ 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้รับการดูแลรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล
อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะทำการหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน