X

เพื่อนร่วมงานผงะ!! เปิดประตูที่ทำงาน พบร่างเพื่อนร่วมงาน ผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี ผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ เพื่อนร่วมงานเปิดประตูมาพบ แทบช็อค รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าของร้าน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (8 ส.ค. 65) พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ191 ภ.จว.ภูเก็ต ว่าพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนบางกอก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสภ.เมืองภูเก็ตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปยังห้องเช่าดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในเป็นห้องทำงานเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำป้ายต่าง ๆ ตรวจสอบบนเครื่องตัดพลาสติก พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายชาญศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ใช้ปลั๊กสายไฟพ่วงผูกยึดกับโครงหลังคาของบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างลงมาตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

นายเกียรติศักดิ์ แต่บรรพบูล อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านพลาสติกแห่งเดียวกับผู้ตายได้ให้การว่า ตนเป็นคนมาเปิดประตูร้าน พบว่าผู้ตายแขวนคอติดอยู่กับหลังคาบ้านและมีกลิ่น ตนตกในมากแต่ก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าของร้านมาตรวจสอบดังกล่าว

หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน