X

ท่าอากาศยานภูเก็ตเปิดโครงการ ท่าอากาศยานสีขาว ป้องปรามพนักงานขับรถรับจ้างสาธารณะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือของมึนเมา

ท่าอากาศยานภูเก็ตเปิดโครงการ ท่าอากาศยานสีขาว ป้องปรามพนักงานขับรถรับจ้างสาธารณะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือของมึนเมา
ท่าอากาศยานภูเก็ตจัดโครงการ “ท่าอากาศยานสีขาว” สุ่มตรวจปัสสาวะพนักงานขับรถให้บริการนักท่องเที่ยว สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวที่ใช้บริการถึงความปลอดภัย ที่ใช้บริการเพิ่มขึ้นหลังเปิดประเทศ

วันที่ 18 ก.ค.65 นายมนต์ชัย ตะโหนด ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต (ผภก.) เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ ท่าอากาศยานสีขาว เพื่อเป็นการป้องปรามมิให้พนักงานขับรถรับจ้างสาธารณะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือของมึนเมา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยและการเกิดอุบัติเหตุได้ อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานภูเก็ต และเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต
โดยมีนางกัลยรัตน์ สุทธิพัฒนกิจ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต สายสนับสนุนธุรกิจ (รภก.(สธ.)), นายมนัส โสธารัตน์ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต สายปฏิบัติการและบำรุงรักษา (รภก.(ปร.)) และผู้บริหารท่าอากาศยานภูเก็ต, พันตำรวจเอก กัณต์ชวิศ โพธิ์ประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสาคู, พันตำรวจโท เอกชัย ศิริ สารวัตร สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3, นายปัญจพงศ์ บุญจันทร์ ปลัดอำเภอถลางฝ่ายความมั่นคง, กองอำนวยการรักษาความั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ภาค 4 (พื้นที่ภูเก็ต), หมวดบินเฉพาะกิจ กองเรือปฏิบัติการ ทัพเรือภาคที่ 3, ด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานภูเก็ต, สำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต และบริษัท รักษาความปลอดภัย ท่าอากาศยานไทย จำกัด (บรท.) เข้าร่วมกิจกรรม ณ ลานจอดรถบัส (ทิศใต้) อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องปรามพนักงานขับรถรับจ้างสาธารณะไม่ไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือของมึนเมา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยและการเกิดอุบัติเหตุได้ อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานภูเก็ต และเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน